“คล็อปป์”ขอรับผิดคนเดียวหลังพ่ายเบิร์นลีย์คาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ ความพ่ายแพ้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมยอมรับผิดเพียงคนเดียว

“แมนฯซิตี้”กุมขมับ “เดอ บรอยน์”เจ็บแฮมสตริงพัก 3 สัปดาห์

"แมนฯซิตี้" เครียด "กุน" ติดโควิด-19

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน แพ้ เบิร์นลีย์ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน ทั้งยังนับเป็นการแพ้คาบ้านในเกมลีกครั้งแรก ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 อีกด้วย ซึ่งหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกายสปอร์ตว่า  ความพ่ายแพ้ในเกมนี้และข้อผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น เขาขอน้อมรับผิดไว้เพียงคนเดียว อันที่จริงเกมนี้เราควรจะเก็บสามแต้มได้ด้วยซ้ำ เราครองบอลได้เยอะ และสร้างสรรค์โอกาสได้ดี  แต่เราก็แพ้และนั่นคือความผิดพลาดในการตัดสินใจของเขาเอง

คล็อปป์ บอกว่า มันเป็นความผิดของเขาอยู่เสมอ ถ้าเขาสื่อสารให้ลูกทีมเข้าใจตรงกันได้ ผลงานก็น่าจะออกมาดีกว่านี้ มันเป็นเรื่องยากที่เล่นกับทีมที่ลงไปรับต่ำอย่าง เบิร์นลีย์ ซึ่งปัญหาคือการตัดสินใจของพวกเรา ส่วนถ้าถามถึงเรื่องแชมป์ตอนนี้ขอโฟกัสไปทีละเกมก่อนจะดีกว่า โดยหลังจากนี้เราต้องทำงานหนักขึ้นสำหรับเกมนัดถัดไป

ด้าน ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลีย์ ได้ออกมาชมลูกทีมของตนเอง ที่เล่นได้ตามแผนการที่วางไว้ ก่อนจะได้ผลตอบแทนเป็นชัยชนะในเกมนี้ ไดช์ บอกว่า ทุกคนทำหน้าที่กันได้ดี โดยเฉพาะ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูที่เซฟลูกสำคัญๆในหลายจังหวะ ขณะที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ก็ยิงจุดโทษได้ดี เราทุกคนทำงานกันหนักมาก และปิดพื้นที่ไม่ให้ลิเวอร์พูล มีโอกาสเข้าทำ ก่อนที่เราจะได้สามแต้มกลับไป

ขณะที่สกายสปอร์ตส์ยังออกมาแฉว่า ฌอน ไดช์ เกิดวิวาทะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงพักครึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรก โดยจังหวะปัญหาเกิดขึ้นจาก แอชลี่ย์ บาร์นส์ กับ ฟาบินโญ่ มีปัญหากันจนนักเตะทั้งสองฝ่ายหวิดปะทะกันในสนามต่อเนื่องมาจนถึงกุนซือทั้งสอง โดยภาพจาก สกาย สปอร์ตส์ เผยให้เห็นว่า คล็อปป์ จะเข้าไปคุยกับ ไดช์ ถึงจังหวะดังกล่าว แต่เหมือนว่า ไดช์ ได้พูดอะไรบางอย่างออกมา ทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจตามไปต่อว่าจนเกิดปากเสียงในอุโมงค์นักเตะ แต่ก็เป็นเพียงการปะทะคารมเท่านั้น ไม่มีการถึงเนื้อตัวแต่อย่างใด

เมื่อสื่อถามต่อไปที่ ไดช์ ว่าเกิดอะไรขึ้นในจังหวะดังกล่าว โดย ไดช์ ได้ตอบสั้นๆว่า “มันไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็แค่สองผู้จัดการทีมที่กำลังต่อสู่เพื่อเอาชนะในเกมเท่านั้น”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ