"รูนีย์" เชื่อ บรูโน่,คาวานี,ป็อกบา จะช่วยกันคว้าพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวย์น รูนีย์  อดีตดาวยิงทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีม ให้กับทีม แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพ เชื่อว่า สโมสรเก่าของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ด้วยการมาของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ เอดิสัน คาวานี

"คล็อปป์" เผย เกมที่ไม่น่าจะแพ้ แต่เราก็แพ้

แซวหงส์แหละดูออก“แกรี่ เนวิลล์” ทวีตเตะบอลวันพฤหัสฯก็ดี

ดาวยิงสูงสุด 253ประตู และแชมป์พรีเมียร์ลีก 5สมัยของทีมปีศาจแดง รู้สึกว่าสองสมาชิกใหม่ ได้นำแนวความคิดแห่งผู้ชนะกลับคืนสู่สโมสร และช่วยมอบอิสระในการเล่นให้ พอล ป็อกบา ทำให้ฟอร์มที่แท้จริงฉายออกมาในที่สุด

"ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พร้อมที่จะเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ แต่ตอนนี้พวกเขานำนักเตะอย่าง เฟอร์นันเดส และ คาวานี เข้ามาสู่ทีม นักเตะที่มีวิญญานแห่งชัยชนะ นั่นช่วยได้เยอะมาก" รูนีย์ กล่าวก่อนเกม กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ใน สกายเบ็ต เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

"และตอนนี้ทีมกำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมพูดกับ ทีมโค้ช ที่สำนักงานที่นี่(ดาร์บี้ เคาท์ตี้) เมื่อหกสัปดาห์ก่อน ตอนนั้นผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีก ผมยังรู้สึกถึงวันนี้"

"พอล ป็อกบา จะเป็นส่วนที่สำคัญมากๆของการลุ้นแชมป์ นักเตะเหล่านั้น (บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ เอดิสัน คาวานี) ได้นำเอาชุดความคิดแห่งชัยชนะเข้ามา จะช่วยผ่อนคลายความกดดันจาก พอล ได้บ้าง และตอนนี้เขาก็ทำได้ แสดงคุณภาพของเขาออกมาในสนาม"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ