“คล็อปป์” ยันไม่โรเตชั่น เกมแดงเดือดเอฟเอคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจอร์เก้น คล็อปป์” ยืนยันจะไม่มีการโรเตชั่นนักเตะเกมพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดเอฟเอคัพ แน่นอน

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ "ศึกแดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 24 ม.ค. 64

"คาวานี" เผยที่มาของท่าฉลองประตู

เกิดสถิติใหม่เพียบ! หลัง “ลิเวอร์พูล” แพ้ “เบิร์นลีย์” คาบ้าน

วันพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้ง หลังเพิ่งเจอกันมาในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเสมอกันไป 0-0 ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญกับผลงานอันย่ำแย่ ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มา 4 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเผยว่า เขาจะไม่มีการโรเตชั่นผู้เล่น แม้หลายคนจะกรำศึกหนักมาก็ตาม ซึ่งยืนยันว่าเกมนี้จะจัดหนัก จัดเต็ม ใส่ แมนฯยูไนเต็ดแน่นอน

คล็อปป์ ระบุว่า เอฟเอคัพ ก็ยังถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราอยากจะเข้ารอบต่อไปให้ได้ ดังนั้นเราต้องพร้อมจริง ๆ เพราะแมนฯยูไนเต็ด ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ขณะที่เรากำลังขาดความมั่นใจ ดังนั้นจึงต้องทำงานให้หนักขึ้น เพื่อกลับมาเรียกความมั่นใจสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

ด้าน ยูโรสปอร์ต สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสำคัญกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์จ มากกว่าดาวยิงอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และจะมีการเปิดการเจรจาในเร็ววันนี้ ขณะที่ทั้งสองรายมีสัญญาเหลืออยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2023 เท่ากัน แต่ในรายของ ซาลาห์ นั้นมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่หวังคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอียิปต์รายนี้ ไปร่วมทีมให้ได้

 

Photo : PHIL NOBLE / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ