"โซลชาร์" เผยจะใช้แดงเดือดปี 99 มาปลุกใจ และมีหมุนนักเตะแน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผย ก่อนเกมใหญ่ แดงเดือด เอฟเอคัพ กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ นี้ว่า จะมีการหมุนเวียนนักเตะ และจะใช้ แดงเดือด ปี1999 ที่เขาเป็นคนยิงประตูชัย มาปลุกใจให้ทีม

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ "ศึกแดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 24 ม.ค. 64

“อาร์เตต้า” ฝันสลายปืนชวดป้องกันแชมป์เอฟเอคัพ

หลังจากผลเสมอ 0-0 จาก แอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่ออาทิตย์ก่อน ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เผยว่าเขาจะมีการหมุนเวียนทีม แม้จะเป็นเกมที่ยาก

"เราจะมีการหมุนเวียนทีมแน่ๆ แต่เราจะจัดทีมที่เหมาะสมอย่างแน่นอน ทีมที่ผมรู้สึกว่าสามารถเอาชนะเกมนี้ได้ แน่นอนว่าตอนนี้สมาธิอยู่ที่ เอฟเอ คัพ เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่ยากสูสีกัน ผมโชคไม่ดีเรื่องจับสลาก ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะหาคนใหม่ๆใครก็ได้มาจับสลาก ถ้าพวกเขาอยากได้ผลจับสลากเจอทีมง่าย(โอเล่ ยิ้ม)"

"แน่นอนคุณต้องการคว้าถ้วยแชมป์แรก แต่อันดับในลีกจะเป็นตัวชี้วัดว่าคุณมาไกลแค่ไหน ทุกคนสามารถเจอเส้นทางที่ง่ายในบอลถ้วย แต่ผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น ผมไม่เคยมีเส้นทางง่ายๆในบอลถ้วยเลย ผมจะไม่ดูการจับสลากอีก ดูเหมือนว่าเราจับเจอคู่แข่งที่ยากเสมอ (โอเล่ ยิ้ม) ในการแข่งขันรายการบอลถ้วย บางทีคุณสามารถไปถึงนัดชิงชนะเลิศได้โดยไม่เจอกับทีมระดับหัวแถวเลยก็ได้ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เราจับมาเจอหนึ่งในเกมหนัก และเรารู้ดีนี่คือหนึ่งในเกมใหญ่ถ้าต้องการผ่านไปถึงนัดชิง"

จากหนึ่งในเรื่องราว ที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานสามแชมป์1999 ที่ โซลชาร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมายิงประตูโกงความตายในช่วงท้ายเกม พลิกแซงเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 ในวันนี้เมื่อ 22ปีก่อน (อาทิตย์24 มกราคม 1999) ทีมชุดปัจจุบันของ โซลชาร์ จะได้รับแรงผลักดันแค่ไหนจากการชนะแบบนั้น และมีอะไรจากปี 1999 ที่สามารถส่งต่อให้ลูกทีมในฤดูกาลนี้

"แน่นอน เราสามารถนำบางสิ่งจากฤดูกาลนั้นมาใช้ เรารู้ว่าเป็นเวลาคับขันในตอนนั้น และมันเป็นแรงฮึดท้ายเกมที่ดีมากๆ และเรารู้ว่าในฤดูกาลนั้น เราเจอเกมที่ใกล้เคียงกับลิเวอร์พูล เมื่อ ปีเตอร์ ชไมเคิล เซฟจุดโทษของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ได้ในช่วงทดเวลา ของรอบรองชนะเลิศ ผมคิดว่าช่วงเวลานั้นได้ให้ความได้เปรียบทางจิตใจแก่พวกเรา โดยเฉพาะในเกมรอบรองชนะเลิศ ในเกมรอบสี่กับ ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน เมื่อคุณได้แรงกระตุ้นจากตาม 0-1 มาพลิกชนะ 2-1 กับทีมใหญ่ มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา เอฟเอคัพ คือรายการที่ให้ความสนุกแก่เราไปอีกนานเท่านาน เราไปถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว และอย่างที่ผมบอก เราจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย แต่ผมจะจัดทีมลงสนาม อย่างที่ผมหวังว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ