"คล็อปป์" หวังคืนฟอร์มปราบปีศาจแดงเอฟเอคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังลูกทีมคืนฟอร์ม เอาชนะ ปีศาจแดง ในเกมเอฟเอ คัพคืนนี้

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ "ศึกแดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 24 ม.ค. 64

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง เอฟเอ คัพ "แดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล 24 ม.ค. 64

สองทีมคู่ปรับ กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4  หลังจากเสมอกัน มา 0-0 ในเกมลีก ที่แอนฟิลด์

ซึ่งฟอร์มก่อนลงสนามในคืนนี้ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นรอง เพราะไม่ชนะใครเลยใน 5 เกมหลังสุด และยิงประตูไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกัน ในขณะ ที่ปีศาจแดงกำลังฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใน 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเฉพาะฟอร์มในลีก ที่รักษาตำแหน่งจ่าฝูงมาจนถึงสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะ และมั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มได้ในคืนนี้ แม้นัดล่าสุด จะเสียความมั่นใจไปกับการแพ้ เบิร์นลีย์ก็ตาม กุนซือหงส์แดงบอกว่า นี่คือความท้าทายครั้งสำคัญ แต่นี่คือฟุตบอลที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เขายังเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมทุกคน และพูดด้วยความมั่นใจว่า เราจะกลับมา

แต่ถ้าหากดูสถิติการพบกัน ในเอฟเอคัพที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นรอง แมนฯยูไนเต็ด  การพบกัน ตลอดทั้ง 17 นัด นับตั้งแต่ปี 1898 สมัยที่ปีศาจแดง ยังใช้ชื่อสโมสรนิวตัน ฮีธ เป็นพวกเขาที่เหนือกว่าลิเวอร์พูล ชนะไป 9 ครั้ง ลิเวอร์พูลชนะ 4 เสมอ 4 และถ้าหากนับเฉพาะสถิติการเจอกันในเอฟเอคัพ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เจ้าบ้านก็ยังเหนือกว่า

โดยนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แมนฯยูไนเต็ด ได้ คือเมื่อปี 1921 หรือ 100ปีที่แล้ว ในเกมนัดรีเพลย์รอบแรก ชนะด้วยสกอร์ 2-1

ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ฝั่งกุนซือเจ้าบ้าน บอกว่าจะมีการโรเตชั่นเล็กน้อย ข่าวดีคือ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ได้พักในเกมนัดล่าสุด กลับมาพร้อมสำหรับคืนนี้

ขณะที่ คล็อปป์ จะส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ยังต้องรอเช็กอาการของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ