"โซคราติส" หักอกหงส์ย้ายซบ "โอลิมเปียกอส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซคราติส หักอก ลิเวอร์พูล ย้ายซบ โอลิมเปียกอส ทีมในลีกบ้านเกิดแล้ว

ลิเวอร์พูล เล็งดึง"ไรซ์" แทนไวจ์นัลดุม

"บรูโน่" ยืนยัน พร้อมช่วยทีมทุกเกมไม่ต้องการพัก

เมื่อวานนี้ เดวิด ออสติน นักข่าวของ ดิแอธเลติก เพิ่งทวีตข่าวตลาดซื้อขาย บอกว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อทาบทาม โซคราติส ที่ขอยกเลิกสัญญากับอาร์เซน่อลไปแล้ว  เพราะต้องการตัวกองหลังทีมชาติกรีซ มาช่วยแก้ปัญหาแผงหลังโดยด่วน

แต่ปรากฎว่า  ลิเวอร์พูล ช้ากว่า โอลิมเปียกอส เพราะล่าสุด  โซคราติส ตัดสินใจ ย้ายซบทีมจ่าฝูงลีกบ้านเกิดแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดตัวเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตามเวลาไทย  โดยเป็นการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2023 คาดค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโร ต่อปี

แข้งวัย 32 ปี โพสต์ภาพตัวเองในสีเสื้อโอลิมเปียกอส พร้อมแคปชั่น หลังจากเดินทางในต่างประเทศมา 13 ปี ในที่สุดก็ได้กลับบ้านเกิด พร้อมฝากข้อความถึงอาร์เซน่อล ว่าเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้สวมเสื้อปืนใหญ่ เท่ากับว่านักเตะที่ถูกสโมสร ถอดชื่อออก ทั้ง โซคราติส และ โอซิล ได้ต้นสังกัดใหม่ทั้งคู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวว่า หงส์แดง จะปาดหน้า เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด คว้า เดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮมมาร่วมทีม แทนที่ ไวจ์นัลดุม ที่จะย้ายหลังจบฤดูกาลนี้  แต่จะขอพิจารณาเรื่องของเงิน อีกครั้ง เพราะสโมสรก็ต้องการใช้งบประมาณกับการเสริมนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์มากกว่า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ