“เอริคเซ่น” ส่อทรยศแฟนไก่ซบปืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียน เอริคเซ่น มีโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งจะทำให้ถูกมองว่าเป็นจอมทรยศในสายตาแฟนบอลสเปอร์ส ทันที

สื่อสเปนเผย “เอริคเซ่น” ตกลงย้ายซบ “มาดริด”

บอร์ด “แมนฯยู” อนุมัติซื้อ “เอริคเซ่น” ม.ค.นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังมองหาสโมสรที่จะมายืมตัว เอริคเซ่น ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดลง โดยมีโอกาสสูงที่กองกลางรายนี้จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้มีทั้ง อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ให้ความสนใจ แต่ทั้งนี้ตามรายงานระบุว่า ดีลจากทางฝั่ง เลสเตอร์ ได้ล่มลงแล้ว เนื่องจากค่าเหนื่อยที่ เอริคเซ่น ได้รับอยู่ที่ 7.5 ล้านยูโรต่อปี และอาจเพิ่มเป็น 10 ล้านยูโรต่อปี ตามเงื่อนไขโบนัส จึงทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสมากสุดที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ขณะที่ทางฝั่ง อินเตอร์ ก็มีความสนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส ตอร์เรร่า มาร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ อาร์เซน่อล ได้ปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมตัวอยู่ จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจเกิดดีลสลับขั้วระหว่าง ตอร์เรร่า กับ เอริคเซ่น ขึ้น ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะทำให้ เอริคเซ่น ถูกมองว่าเป็น จูดาส หรือจอมหักหลัง เหมือนกับที่ โซล แคมป์เบล เคยย้ายข้ามฝั่งลอนดอน จากสเปอร์สไปอยู่กับอาร์เซน่อล มาแล้ว

ด้าน มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ล่าสุด ชาร์ลส วัตต์ ผู้สื่อข่าวโกล รายงานว่า โอเดการ์ด ได้เดินทางถึงสนามซ้อมของ อาร์เซน่อล เพื่อพบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นแล้ว ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายตามขั้นตอน และจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป ทั้งนี้ โอเดการ์ด ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่า 2.8 ล้านยูโร และไม่มีอ็อปชั่นเซ็นแบบถาวร 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ