“ทูเคิ่ล” พร้อมให้โอกาส แข้งเชลซีทุกคน พิสูจน์ตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โธมัส ทูเคิ่ล” กุนซือคนใหม่ของเชลซี ยืนยันพร้อมจะให้โอกาสนักเตะทุกคนในทีมได้พิสูจน์ตัวเอง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีม

"เปแอสเช" เปิดตัว "ทูเคิ่ล" นั่งเก้าอี้กุนซือคุมทัพ 2 ปี

ส่องดีกรี “โทมัส ทูเคิล” นายใหญ่คนใหม่ของสิงห์บลู

โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีมลงซ้อมครั้งแรกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังเข้ารับงานเป็นผู้จัดการทีมเชลซี เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยเตรียมตัวโชว์ฝีมือนัดแรกในการเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน คืนนี้ โดยในทีมเชลซีชุดนี้มี 2 คนที่เคยร่วมงานกับ ทูเคิ่ล มาก่อน คือ คริสเตียน พูลิซิช สมัยคุมดอร์ทมุนด์ และ ติอาโก้ ซิลวา ตอนคุมเปแอสเช อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ออกปากสัญญาว่า เขาพร้อมให้โอกาสนักเตะทุกคนพิสูจน์ตัวเอง และเขาจะเลือก 11 ตัวจริงจากความสามารถ ไม่เกี่ยวกับว่าใครอยู่มานานหรือมีชื่อเสียง

งด้านสื่อในยุโรปก็ได้ทำการวิเคราะห์ว่า นักเตะที่จะรุ่งและอาจจะไม่ได้ไปต่อในยุคของ ทูเคิ่ล มีใครบ้าง

ติโม แวร์เนอร์ คนนี้เดากันไม่ยากว่าเป็นเยอรมันคอนเนกชั่น คริสเตียน พูลิซิช เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ ดอร์ทมุนด์ เข้ากันได้ไม่ยาก จอร์จินโญ่ เป็นมิดฟิลด์สไตล์ที่คาดว่าเหมาะกับแผนการเล่นของทูเคิ่ล และอันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ ไค ฮาร์แวร์ตซ์ ก็เป็นเยอรมันคอนเนกชั่นเช่นกัน

ส่วนรายชื่อเหล่านี้นักเตะคงไม่ดีใจเท่าไหร่ที่ติดอยู่ในลิสต์เพราะอาจโดนโละในช่วงซัมเมอร์ แทมมี่ อับราฮัม, เคิร์ท ซูม่า, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เมสัน เมาท์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

ซึ่ง 5 คนที่อาจจะปล่อยจากทีมก็เพื่อนำเงินมาเสริมทัพ โดยเป้าหมายอันดับ 1 ของเชลซีและทูเคิ่ล คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด พับแผนชั่วคราวจากพิษเศรษฐกิจช่วงโควิด แต่ก็ต้องดูว่าเชลซีจะพร้อมสู้ค่าตัวแค่ไหน เพราะอย่างน้อยค่าตัวต้อง 100 ล้านยูโรแน่นอน

 

Photo : Anne-Christine POUJOULAT / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ