"โซลชาร์" โทษผู้ตัดสินทำแมนยูแพ้คาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังแมนยูเปิดบ้านแพ้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คารัง โอล์ด แทรฟฟอร์ด 1-2

"ทูเคิ่ล" ลั่นพร้อมสร้างเชลซีให้ทุกทีมไม่มีใครกล้าเผชิญหน้า

"แมนฯยูไนเต็ด" พลิกพ่าย "เชฟฯยูไนเต็ด" 1-2

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความรู้สึกหลังเกม หลังจากประสบความพ่ายแพ้ต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คารัง โอล์ด แทรฟฟอร์ด 1-2 เป็นชัยชนะของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในโอลด์แทรฟฟอร์ด ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1973 พลาดการยึดจ่าฝูงคืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย โซลชาร์ เปิดเผยว่า รู้สึกผิดหวังต่อฟอร์มของลูกทีม และตำหนิผู้ตัดสินว่าตัดสินผิดพลาดจนทีมได้รับความเสียหาย

"น่าผิดหวัง ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างแน่นอน พวกเราเริ่มเกมได้ดี แต่แล้วก็มาเสียประตู อาจจะเป็นการบุกครั้งแรก เสียเตะมุมครั้งแรก เราครองบอลไว้ได้ทั้งหมด แต่เมื่อคุณต้องมาเสียสองประตูแย่ๆ มันทำให้เป็นเรื่องยากเสมอ เราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสมากพอ เราสร้างความกดดันให้พวกเขา แต่เราไม่สามารถเจาะเข้าไปในแดนหลังของพวกเขา สร้างโอกาสชัดๆได้มากพอที่จะทำประตูได้มากพอ"

โซลชาร์แสดงความผิดหวังต่อการตัดสินของผู้ตัดสิน จากการที่ตัดสินให้ประตูจากลูกเตะมุมของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และตัดสินไม่ให้ประตูจากลูกเตะมุม ของแมนฯยูไนเต็ด

"มันคือการทำฟาล์วใส่เดวิด (เด เคอา) ถ้าคุณดูใกล้ๆ ผมไม่ได้เห็นชัดๆในเกม แต่เมื่อคุณไปดูภาพจาก ทีวี  บิลลี่ ชาร์ป เคลื่อนไปรอบๆกรอบ และหมุนตัวไปพลัก เดวิด มันมากพอที่เขาจะกระโดดไม่ได้ น่าเสียดายนั่นคือฟุตบอล มันเป็นอย่างนี้ แต่แล้ว เขาก็ไม่ให้ประตูแก่พวกเรา (มาร์กซิยาลยิงเข้าไป) และมันเป็นการตัดสินอีกครั้งที่แย่ นั่นเป็นเพียงการสรุปผลในคืนนี้ของพวกเรา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันคือฤดูกาลที่ไม่มีความแน่นอนแบบนี้ มันไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ แต่นั่นคือความผิดพลาดสองครั้งโดยผู้ตัดสิน"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ