ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล 29 ม.ค. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล คืนวันที่ 28 ม.ค. 64

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล 29 ม.ค. 64

เกมนี้สเปอร์ส ยังคงวางคู่หูแนวรุกตัวเก่ง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มินเหมือนเดิม ส่วนลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนเกม เมื่อฟาบินโญ่ เจ็บกล้ามเนื้อ ต้องส่งเฮนเดอร์สัน และมาติป ที่เพิ่งหายเจ็บ ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กัน  โดยหงส์แดงถือสถิติที่เหนือกว่าเมื่อชนะรวดในการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด แม้ว่าฟอร์มล่าสุดจะไม่ดีเลย ไม่ชนะมา 5 เกมติด และยิงไม่ได้มา 4 นัด

เกมครึ่งแรกสนุก ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน แต่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น และเกือบจะจบครึ่งแรก 0-0 แต่ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาเน่ ก็จ่ายบอลให้ ฟีร์มิโน่ ชาร์จจ่อๆให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ  1-0 เป็นประตูที่ 5 ของฟีร์มิโน่ ที่ยิงใส่สเปอร์ส

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเจอข่าวร้าย เคน ดาวยิงตัวเก่งของสเปอร์สเจ็บ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง เช่นเดียวกับ มาติป ของลิเวอร์พูล

เกมสนุกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เขี่ยบอลได้แค่นาทีเดียว หงส์แดงก็หนีห่างเป็น 2-0  มาเน่ ซัดไปติดเซฟยอริส กระดอนมาเข้าทาง เทรนท์ ยิงสวนตุงตาข่าย

หงส์แดงได้เฮแค่อึดใจเดียว สเปอร์สก็ทวงประตูคืนทันควัน ฮอยแบร์ก ยิงสุดสวยให้สเปอร์ส ไล่มา 1-2

นาที 65 เทรนท์ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ  โรดอน กะจังหวะบอลพลาด ทำให้มาเน่ ยิงให้ลิเวอร์พูล หนีห่างเป็น 3-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ลิเวอร์พูล กลับมาชนะครั้งแรกในรอบ 6 เกม กลับขึ้นไปยึดอันดับ 4 ส่วนสเปอร์ส ยังรั้งอันดับ 6 ตามเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ