“คล็อปป์”โวเกมชนะ“สเปอร์ส” คือฟอร์มแท้จริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเกมบุกชนะ สเปอร์ส 3-1 คือฟอร์มที่แท้จริงของ ลิเวอร์พูล

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล 29 ม.ค. 64

แมนยู แถลงประณามแฟนเหยียดผิว "ตวนเซเบ้- มาเที่ยว"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนนี้ สเปอร์ส เปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ครึ่งแรก ช่วงทดเวลา เป็น ลิเวอร์พูล มาออกนำ 1-0 ซาดิโอ มาเน่ เปิดบอลเข้ามาให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ชาร์จจ่อๆไม่พลาด

หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เรายิงประตูได้ในช่วงที่เหมาะสม คนยิงประตูก็เหมาะสม และนี่คือทีมที่พวกเราเป็น โดยเฉพาะครึ่งหลังมันคือเราจริงๆ ส่วนเกมนี้ที่ทีมไร้ชื่อของ ฟาบินโญ่ กองหลังจำเป็นลงสนามนั้น เพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และมันไม่มีอะไรเลย เขาแค่รู้สึกบางอย่างและเราต้องถอดเขาออกเท่านั้น

ขณะที่ โจเอล มาติป ที่ได้รับบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างพักครึ่งในเกมบุกชนะ สเปอร์ส กุนซือขาวเยอรมัน บอกว่า มันเป็นอาการบริเวณเอ็นข้อเท้ามันเป็นปัญหาใหญ่ และอาจทำให้เขาต้องพักยาวอีกครั้ง

ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่า ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ต่อ หงส์แดง เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลในรูปแบบเดิมและเป็นเหตุให้พวกเขาเสียประตูทั้ง 3 ลูก ซึ่งผมคงบอกอะไรไม่ได้มากกว่านี้แล้ว

และจากความพ่ายแพ้เกมนี้แล้ว สเปอร์ส ยังต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งที่ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรกมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องให้ทีมแพทย์ของสโมสรลงมาดูอาการในครึ่งแรกถึงสองครั้ง ก่อนที่ มูรินโญ่ จะตัดสินใจถอดหัวหอกวัย 27 ปีออกจากสนามในช่วงพักครึ่งแรก และต้องลุ้นอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเป็นหนที่ 3 ในรอบ 3 ปี ว่าจะหนักมากน้อยเพียงใด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ