"ทูเคิ่ล" ทำสถิติเก็บคลีนชีต 2 นัดแรกรอบ 9 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โทมัส ทูเคิ่ล กลายเป็นกุนซือเชลซีคนแรกที่พาทีมเก็บคลีนชีต 2 เกมแรกในรอบ 9 ปี

"ซาลาห์"เทียบชั้นตำนาน ยิง 20 ลูก 4 ซีซั่นติด ต่อเอียน รัช

“ลิเวอร์พูล”จ่อเซ็น "เบน เดวิส" เสริมหลังก่อนตลาดวาย

เชลซี เปิดบ้าน เอาชนะ เบิร์นลีย์  2-0 จากการทำประตูของสองกองหลัง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่  ถือเป็นการเก็บคลีนชีต 2 เกมแรกในการคุมทีมของ ทูเคิ่ล หลังจากเกมที่แล้ว เสมอกับวูล์ฟไป 0-0

ทำให้กุนซือชาวเยอรมัน กลายเป็นกุนซือเชลซีคนแรกที่เก็บคลีนชีต สองเกมแรก ในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิตเซ คุมเมื่อปี 2012  โดย 2เกมดังกล่าวของ ราฟา เป็นการเสมอ แมนฯซิตี้ 0-0 และ เสมอฟูแล่มด้วยสกอร์เดียวกัน

ทูเคิ่ล ยังถูกสื่อถามถึงเรื่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วย เพราะทั้งคู่มีช่วงเวลาที่เดินตามรอยกันมาตั้งแต่ บุนเดสลีกา และ ลิเวอร์พูล ก็ถือเป็นคู่แข่งสำคัญของพวกเขาเช่นกัน

กุนซือสิงห์บลูตอบว่า เขาอยากสร้างความลำบากใจให้กับ คล็อปป์ บ้าง และพร้อมจะวัดฝีมือทุกเมื่อ แม้ตอนนี้ คล็อปป์ จะเป็นกุนซือที่น่ากลัวในพรีเมีย์ลีก และ เป็นที่รักของสโมสรกับแฟนบอลของเขามากก็ตาม ทูเคิ่ลยังบอกอีกว่า ตอนนี้ทีมของเขากำลังมาถูกทาง และ มั่นใจว่าจะสามารถทำแต้มลดช่องว่างตามหลังลิเวอร์พูล ได้แน่นอน

สำหรับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เจอกันนัดแรกของฤดูกาลไปแล้ว เมื่อเดือนก.ย. โดยเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกไปชนะ 2-0 ส่วนอีกเกมจะเจอกันในเดือน มี.ค. นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ