"โรโฮ" เตรียมลา แมนยู ซบ "โบคา" สื่อชี้โค้ชฟิตเนสส่วนตัวทำข่าวรั่ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนติน่า ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาทีม กลับบ้านเกิด ซบยอดทีม โบคา จูเนียร์ส จากการเปิดเผยของโค้ชฟิตเนสส่วนตัวหลุดโพส เฟสบุ๊ค จากรายงานของสื่อท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์

"สโคลส์" วิจารณ์ "บรูโน่" ยังเงียบในเกมใหญ่

เปิดมูลค่าสัญญาฉบับใหม่สุดแพงของ “เมสซี่”

กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดรองแชมป์โลก 2014 ซึ่งไม่ค่อยมีโอกาสกับทีมมากนัก และปัจจุบันไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในหน้าร้อนนี้ และสโมสรได้อนุญาตให้เขาสามารถหาสโมสรใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ได้

โดย โซลชาร์ กล่าวว่า "เป็นไปได้ว่า มาร์กอส จะกลับไปที่อาร์เจนตินา มีเอกสารเหลืออีกเล็กน้อยที่ต้องทำ" 

โดยมีข่าวหลุดออกมาว่า โรโฮ วัย 30 ปี มีกำหนดจะเข้าร่วมทีม โบคา จูเนียร์ส ในลีก อาร์เจนตินา บ้านเกิดของเขาโดย คาร์ลอส คาสโตรเทรนเนอร์ส่วนตัวของเขาโพสในสื่อโซเชียล เฟสบุ๊ค

เขาโพสต์บนหน้า เฟสบุ๊ค ของ La Plata gym Castro Team Competicion โดยกล่าวว่า “มาร์กอส โรโฮ ดูมีความสุขขึ้นทุกวัน และกำลังจะเริ่มฝึกซ้อมกับ โบคา"

“ ในฐานะผู้ฝึกสอนของเขา ผมประทับใจในความสามารถทางร่างกาย ที่เขามีการฟื้นตัวและอารมณ์ที่พิเศษตามแบบฉบับของนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูง”

PS เปิดเผยเพิ่มเติม “ เยี่ยมมากกับการเซ็นสัญญากับ โบคา เขาดูเหมือนผู้เล่น โบคา”

โรโฮ เข้าร่วมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 ภายใต้ ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล หลังจากลงสนามในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ประเทศของเขา และทำผลงานพาทีมถึงนัดชิงชนะเลิศ แต่พลาดท่าต่อเยอรมัน ได้รองแชมป์โลกในปีนั้น

เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 22 นัดในฤดูกาลแรก แต่ไม่เคยสามารถยึดตำแหน่งในทีมได้เลย โดยเมื่อปีที่แล้วเขาถูกปล่อยตัวให้ สโมสร เอสตูเดียนเตส ทีมเก่าที่บ้านเกิดของเขายืม ในเดือน มกราคม 2020  และล่าสุดก็เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และอนุญาตปล่อยตัว ให้ออกจากสโมสรได้ในที่สุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ