"ลิเวอร์พูล" ปิดดีลคว้า 2 แนวรับทันเดดไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ปิดดีล 2 กองหลังกู้วิกฤติแนวรับทันปิดตลาดซื้อขายนักเตะวันสุดท้าย คว้าตัว โอซาน คาบัค จากชาลเก้04 และ เบน เดวี่ส์ จากเปรสตัน

“ลิเวอร์พูล”จ่อเซ็น "เบน เดวิส" เสริมหลังก่อนตลาดวาย

“ลิเวอร์พูล” เล็ง 2 กองหลังบุนเดสฯ แทน “ฟาน ไดจ์ค”

หงส์แดงเปิดตัว เบน เดวิส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัย 25 ปีจากเปรสตัน ทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพ ด้วยค่าตัวเบื้องต้นเพียงแค่ 500,000 ปอนด์ พร้อมกับค่าตัวเพิ่มเติมในภายหลังอีก 1.1 ล้านปอนด์ พร้อมสวมเบอร์ 28 ซึ่งเดวี่ส์ ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้รับการติดต่อจากลิเวอร์พูล นี่เป็นโอกาสที่ถ้าไม่คว้าเอาไว้ ก็คงจะโง่มาก

ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจหลังคว้าเดวิส ว่า สิ่งที่โดดเด่น คือเขาเป็นนักเตะที่เล่นให้เปรสตัน มาตลอดและมีพัฒนาสม่ำเสมอ เป็นคนที่กล้าเล่นอย่างชาญฉลาด เคยเล่นทั้งหลัง3 และ แบ็กโฟร์

ส่วนอีกหนึ่งแข้งที่เพิ่งปิดดีลก่อนปิดตลาดนักเตะแค่ไม่กี่อึดใจ ก็คือ โอซาน คาบัค แนวรับดาวรุ่งจากชาลเก้ 04 ที่ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาจนจบฤดูกาลนี้  พร้อมออปชั่นซื้อขาด 18 ล้านปอนด์  โดยกระบวนการทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับคาบัค ย้ายจากสตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับชาลเก้ เมื่อปี 2019 และติดทีมชาติตุรกี ไปแล้ว 7 เกม

เมื่อมีข่าวดี ก็มีข่าวร้าย  เมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่า โจเอล มาติป ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมพบกับสเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ต้องพักยาวจนจบฤดูกาลแน่นอนแล้ว  ซึ่งการขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักทั้ง 3 คนไปพร้อมกัน ทำให้หงส์แดงจึงจำเป็นต้องเร่งปิดดีลเสริมแนวรับให้ทันก่อนปิดตลาดนักเตะ

นอกจากนั้น ดีลสุดท้ายก่อนปิดตลาด ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว ทาคุมิ มินามิโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นให้เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัวจนจบฤดูกาลหลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ