อาร์เซนอล 9 คน บุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซนอล สะดุดแพ้ครั้งแรกในรอบ 8 เกม หลังบุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันที่ 2 ก.พ. 64

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน 4 ก.พ.64

เกมที่บ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน นัดนี้ อาร์เซน่อล ทีมเยือน ให้ โอบาเมยัง ที่แม้จะกลับมาซ้อมแล้วแต่ยังไม่ฟิต นั่งสำรอง แบ็กซ้ายยังเป็น เซดริก โซอาเรส  แทน คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ต้องพักยาวอีก 2-3 สัปดาห์

ปืนใหญ่ทักทายน่ากลัวตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ บูกาโย่ ซาก้า จะได้ส่งบอลเข้าตาข่าย จากจังหวะที่ ลากาแซตต์ ตบกลับมาให้ ซาก้า ซัดด้วยขวา แต่ VAR เช็ก ลากาแซตต์ล้ำหน้า พลาดเป็นประตูขึ้นนำ

โดยปืนใหญ่ ก็ยังเคี่ยวเอาจนได้ นิโกล่า เปเป้  ดวลตัวต่อตัว กับ เซเมโด้ ก่อนหาช่องเข้าขวาแล้วปั่นเสาสอง 1-0  ในนาทีที่ 32 หลังจากเป็นฝ่ายขึง แต่จบเพิ่มไม่ลงอยู่นาน เกมเปลี่ยนทันที เมื่อ อาร์เซน่อล พลาดเสียจุดโทษ และ ดาวิด ลุยซ์ โดนใบแดงโดยตรง จากจังหวะสกัด วิลเลี่ยน โฮเซ่   และเป็น รูเบน เนเวส สังหารจุดโทษ  ในช่วงท้ายครึ่งแรก 1-1

เริ่มครึ่งหลัง อาร์เซนอล เปิดช่องให้ เจา มูตินโญ่ ได้ซัดไกลเกือบ 30 หลา สุดสวย ให้ วูล์ฟ หนี 2-1 ปืนใหญ่ ย่ำแย่กว่าเดิม หลัง แบรนด์ เลโน่ ออกมาชกบอล แล้วกระดอนโดนมือตัวเอง ผู้ตัดสินให้ เป็นใบแดง เหลือ 9 คน  ต้องส่ง รูนาร์สสัน โกลสำรองลงแทน  แต่ยังช่วยกันยันเกมบุกของวูล์ฟไว้ได้ จบเกม ปืนใหญ่แพ้ไป 1-2  เป็นการแพ้ในรอบ 8 เกม แต่ยังรั้งที่ 10 ของตาราง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ