“โซลชา” ปลื้ม แข้งแมนฯยู โชว์ฟอร์มหรู เกมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานลูกทีม เกมไล่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 เป็นฟอร์มที่มหัศจรรย์

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันที่ 2 ก.พ. 64

"แรชฟอร์ด" ลั่น เรากลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังยึดผู้เล่นชุดเดิม ที่เจอกับ อาร์เซนอล เปลี่ยนคนเดียว คือ พอล ป็อกบา ที่วันนี้ไม่มีชื่อ เป็น เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ท  เริ่มเกมได้แค่ 2 นาทีเท่านั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือ 10 คน หลัง อเล็กซานเดอร์ แยนเควิตซ์ ไปเปิดปุ่มใส่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เปิดตัวลงตัวจริงครั้งแรกไม่สวย แล้วประตูก็มา อย่างสวยงาม ลุค ชอว์ เปิดเข้ามาให้ อารอน วานบิสซาก้า ชาร์จ 1-0

เกมรุกปีศาจแดง ยังทำงานต่อเนื่อง กรีนวู้ด ให้ แรชฟอร์ด แปหนี 2-0 ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจสำหรับเจ้าบ้าน จังหวะนี้ แรชฟอร์ด เปิดยัดมา แล้ว เบดนาเร็ค สกัดเข้าประตูตัวเอง 3-0 ไม่กี่นาทีถัดมา เกมบุกเนียนตาพาได้สกอร์อีก ชอว์ ครอส ให้ คาวานี่ โขกโล่ง ๆ 4-0

ครึ่งหลังมี VAR เกิดขึ้น หลัง เช อดัมส์ ได้ยิงแล้วแต่โดนริบเพราะล้ำหน้า สกอร์ยูไนเต็ดไหล เป็น 5-0 บรูโน่ หยอดให้ มาร์กซิยาล ซัดเสยตาข่าย มาเรื่อย ๆ สำหรับ ปีศาจแดง แม็คโทมิเนย์ ยิงสวน แม็คคาทีย์ 6-0

เกมทำท่าเหมือนจะจบด้วยสกอร์ครึ่งโหล  แต่กลายเป็นว่า มีจุดโทษเกิดขึ้นอีก นาที 82 เบดนาเร็ค ไปชน มาร์กซิยาล ที่หลุดเดี่ยว ผู้ตัดสินไมค์ ดีน เช็กแล้วยืนยันเป็นจุดโทษ พร้อมแจกใบแดง เบดนาเร็ค และเป็น บรูโน่ สังหารจุดโทษ 7-0

เกมมาจนถึงนาทีที่ 90 แล้ว แต่ปีศาจแดงยังไม่หยุดยิง วานบิสซาก้า เปิดมา ให้ มาร์กซิยาล พักอก ซัดหาย 8-0 ช่วงทดเจ็บ บรูโน่ โหม่งชงให้ ดาเนียล เจมส์ จ่อ ๆ จบเกม 9-0 ทวงคืนรองจ่าฝูงจากหงส์แดง ที่จะลงเตะคืนนี้ พร้อมทำช่องว่างหนีไปเป็น 4 แต้ม

หลังจบเกม โซลชาร์ เปิดเผยว่า เราเฝ้ารอให้นักเตะแสดงความมหัศจรรย์ออกมาและนี่ก็เป็นค่ำคืนที่พวกเขาทำได้ และมีไม่กี่ครั้งที่พวกเราสามารถเล่นในครึ่งหลังได้อย่างสนุกสนาน ผลงานแบบนี้ทำให้คุณได้รับความมั่นใจอย่างมาก และการยิงประตูเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเสมอ

 

ด้าน ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ระบุว่า การบุกมาเล่นที่นี่แบบตัวเท่ากันมันก็ยากอยู่แล้ว รวมถึงนักเตะของเราที่ขาดไปหลายคนมันยิ่งลำบากขึ้นไปอีกทีมพยายามไม่เสียประตูเพิ่มในครึ่งหลังให้ได้นานที่สุด การเล่นเกมรับมันยากมาก แต่พวกเรายืนหยัดสู้หลังจากโดนแบบนี้ครั้งแรก และเราจะยืนหยัดขึ้นอีกครั้งหลังจากแมตช์นี้

 

ขณะที่ ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดัง รายงานว่า ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก มีเพียง 3 เกมที่ชนะด้วยสกอร์ 9-0 ขึ้นไป

ปี 1995 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 9-0 อิปสวิชทาวน์

ปี 2019 เซาธ์แฮมป์ตัน 0-9 เลสเตอร์ซิตี้

ปี 2021 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 9-0  เซาธ์แฮมป์ตัน

 

 

Photo : LAURENCE GRIFFITHS / POOL / AFP

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ