“คล็อปป์” ผิดหวังหงส์พ่ายคาบ้าน 2 เกมติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีม ที่แพ้ในบ้านให้กับ ไบร์ทตัน เมื่อคืนนี้ ด้วยสกอร์ 0-1

แมนฯซิตี้ บุกอัด เบิร์นลีย์ 2-0 ชนะรวด 13 เกมทุกรายการ

พี่ชายแฉ "ป็อกบา" ไม่ต่อสัญญากับ แมนยู แน่

หงส์แดง ไม่มีอลิสซอน เบคเกอร์ ที่ป่วยก่อนลงสนาม จึงส่งควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงเฝ้าเสาแทน และยังคงใช้เฮนเดอร์สัน จับคู่กับ แนต ยืนหลังเหมือนเดิม แม้เพิ่งซื้อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาใหม่ถึง 2 คน

ครึ่งแรกรูปเกมแม้หงส์แดงจะครองบอลเหนือกว่าตามคาด แต่กลับเป็นไบรท์ตัน ที่มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 56 มาร์ช เปิดจากกราบขวาให้เบิร์นโหม่งย้อนกลับให้ สตีเว่น อัลซาเต้ ยิงแฉลบเพื่อนร่วมทีมเข้าประตูให้ไบรท์ตันพลิกขึ้นนำ 1-0   คล็อปป์พยายามแก้เกมส่งทั้งแชมเบอร์เลน, โอริกี้ และ โจนส์ ลงสนาม แต่เจาะแนวรับไบรท์ตันไม่ได้

จบเกม ลิเวอร์พูล พลิกล็อกแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แพ้คาบ้าน 2 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2012 และยิงประตูไม่ได้ในบ้าน 3 เกมติดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1984

จากการที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าพ่ายต่อ ไบร์ทตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด หลังจบเกม คล็อปป์ บอกว่า เป็นเกมน่าผิดหวัง และเป็นหนึ่งในเกมที่ยากจะยอมรับ สัปดาห์นี้เราต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากจากการแพ้ในบ้านถึงสองนัด และเห็นชัดว่า เกมนี้เรามีสภาพร่างกายที่ค่อนข้างล้าและสภาพจิตใจที่ไม่ดีพอ มีหลายจังหวะในเกมที่เราเสียบอลง่ายมาก

คล็อปป์ ยังบอกอีกว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งและทำการบ้านมาดี พวกเขาสมควรชนะโดยไม่มีข้อข้องใจ แม้เกมนี้เราจะสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่เรากลับจบสกอร์ไม่ได้ซึ่งนั่นคือปัญหา และความพ่ายพ่ายในเกมนี้จะเป็นบทเรียน ที่ต้องกลับไปปรับแก้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ดีให้ได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ