“เป๊ป”ยังไม่พอใจแม้“เรือ”เก็บชัย 13 เกมรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ ยังไม่พอใจผลงานของทีมแม้ชนะ 13 เกมรวดทุกรายการ

“คล็อปป์” ผิดหวังหงส์พ่ายคาบ้าน 2 เกมติด

“เป๊ป” ต้องการอยู่กับ “แมนฯซิตี้” อีก 5 ปีเพื่อพัฒนาทีม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้ เบิร์นลีย์ เปิดบ้านพบ แมนฯซิตี้ เจ้าบ้าน เจอข่าวร้ายต้องขาด 2 แนวรุกตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทั้งคริส วู้ด และ ร็อบบี้  ส่วนเรือใบสีฟ้า ที่กำลังร้อนแรงใช้ 3 ประสานเกมรุก เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ริยาด มาห์เรซ สถิติการเจอกันคู่นี้ แมนฯซิตี้ ชนะรวด 7 เกมหลังสุด

เขี่ยบอลเริ่มเกมแค่ 3 นาที แมนฯซิตี้ ก็ขึ้นนำไว สเตอร์ลิ่ง แทงบอลให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ซัดเต็มข้อไปติดเซป นิค โป๊บ ปัดออกมาเข้าทาง เชซุส โหม่งตุงตาข่าย

นาที 38 เรือใบสีฟ้า ก็ขยับสกอร์เป็น 2-0 กุนโดกัน จ่ายบอลให้ สเตอร์ลิ่ง ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ

ครึ่งหลัง แมนฯซิตี้ ก็ยังมีโอกาสพังประตูเพิ่มอีกหลายจังหวะ แต่ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกมเก็บ 3 แต้มได้อีกนัด ทำสถิติชนะรวด 13 นัดทุกรายการ นำจ่าฝูงต่อไป

หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า เผยว่า พวกเราเสียบอลง่ายๆ หลายครั้ง และผมค่อนข้างกังวลก่อนได้คุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องการพยายามใช้โอกาสและการเข้าทำในพื้นๆ ที่สุดท้ายให้ดี และในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลังเป็นฟุตบอลที่ดีที่สุดของพวกเรา แต่โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถทำประตูที่ 3 หรือ 4 ได้

ส่วนผลการแข่งขันของคู่อื่น เราคงไม่สนใจและต้องทำงานของเรา มันเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงหากคิดถึงทีมอื่นๆ เราเคยอยู่ที่ 12 และเคยลืมเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกไปแล้ว และคงจะต้องมองเกมต่อเกมต่อไป

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ