"ดอร์ทมุนด์" ลดค่าตัว "ซานโช่" เหลือ 88 ลป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชื่อของ จาดอน ซานโช่ กลับมาอยู่ในตลาดซื้อขายอีกครั้ง หลังสื่ออังกฤษโหมข่าวว่า เสือเหลือง ยอมลดค่าตัวนักเตะแล้ว

“เชลซี” เปิดโต๊ะเจรจาซื้อตัว “ซานโช่” ซัมเมอร์นี้

“ชาน” เตือน “ซานโช่” อย่าย้ายไปซบ 'ผี' อยู่ดอร์ทมุนด์ดีกว่าเยอะ

บีบีซี , เดอะ มิร์เรอร์ และ ดิ เอ็กซ์เพรส รายงานตรงกันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ยอมลดค่าตัว ของ ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทีม จากเดิม 100 ล้านปอนด์ เหลือ 88 ล้านปอนด์ หลังมีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ยังมีความพยายามในการคว้าตัวซานโช่ อย่างไม่ลดละ

สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ดอร์ทมุนด์ยอมตัดใจลดราคาขาย เพราะสโมสรกำลังเข้าสู่วิกฤตด้านการเงิน มีการประเมินว่า ดอร์ทมุนด์ จะขาดทุนถึง 66 ล้านปอนด์หลังจากจบฤดูกาลนี้ เพราะเรื่องของโควิด-19  ในขณะที่ผลงานในลีกก็ยังต้องเหนื่อยกับการรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ เพื่อกลับคืนหัวตารางอีกครั้ง หลังจากหล่นมาอยู่อันดับที่ 6  หากไม่สามารถจบท็อปโฟร์ได้ พวกเขาก็จะต้องขาดรายได้ลงไปอีก

ทางฝั่งของ บาเยิร์น ก็ยังมีเรื่องของ ดาวิด อลาบา ออกมาเรื่อยๆ   ล่าสุด บาวาเรียนฟุตบอลเวิร์คส์ สื่อของเยอรมัน รายงานว่า น่าจะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า บาเยิร์น จะไม่พยายามต่อสัญญา อลาบา อีกต่อไป แม้ ฮันซี่ ฟลิค จะขอให้สโมสรช่วยรั้งตัวไว้ก็ตาม

โดยบอร์ดบริหาร จะหันมาเร่งต่อสัญญากับ นิคลาส ซูเล่อ ที่แม้จะมีสัญญาจนถึงปี 2022 แต่มีข่าวว่า ซูเล่อ ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี  ทำให้สโมสรที่วางซูเล่อไว้เป็นกำลังหลักในเกมรับ ต้องเร่งต่อสัญญาเพื่อกันท่าทีมใหญ่แย่งตัวไปร่วมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ