ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี้ 7 ก.พ. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี้ 7 ก.พ. 64

ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา ออฟเฟ่นไฮม์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต 7 ก.พ. 64

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี้ 7 ก.พ. 64

เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์เป็นคู่ระหว่างลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนซิตี้จ่าฝูง ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเน้นจังหวะการครองบอล เพื่อหาจังหวะเข้าทำประตู

นาทีที่ 35 ลิเวอร์พูลเสียจุดโทษจากการทำสกัดพลาดของฟาบินโญ่ แมนฯซิตี้ส่ง อิลคาย กุนโดกันสังหารจุดโทษแต่พลาดอดได้ประตูขึ้นนำก่อน

จบ 45 นาที เสมอ 0-0 แมนซิตี้พลาดโอกาสสำคัญในการขึ้นนำก่อนจากการยิงจุดโทษพลาดของกุนโด ทางฝั่งลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ประตูจากลูกโหม่งของซาดิโอ มาเน่ แต่ก็ยังไม่คมพอที่จะผ่านมือของเอแดร์ซอน 

เริ่มต้นครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที แมนซิตี้ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ฟิล โฟเด้น ยิงแล้วอลีสซง เบ็คเกอร์รับบอลกระเฉาะโดนอิลคาย กุนโด ยิงซ้ำเข้าไปจ่อๆ แมนซิตี้ขึ้นนำก่อน 0-1 

นาทีที่ 62 ลิเวอร์พูลได้จุดโทษจากจังหวะที่ รูเบน ดิอาส ทำฟาวล์โมฮาเหม็ด ซาลาห์ในกรอบเขตโทษ จากนั้นเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเข้าไปช่วยให้ลิเวอร์พูลตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1

นาที 73  อลีสซง เบ็คเกอร์ เตะบอลพลาดไปโดนฟิล โฟเด้นดัดทางบอลได้กระฉากบอลเข้าในกรอบเขตโทษจ่ายบอลให้กับกุนโดยิงจ่อๆเข้าประตูช่วยให้แมนฯซิตี้ขึ้นนำอีกครั้ง 1-2

นาที 76 อลีสซง เบ็คเกอร์ เตะบอลพลาดไปให้กับแบร์นาโด้ ซิลวา ชิบบอลอย่างเหนือชั้นให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โหม่งเข้าประตูจ่อๆช่วยให้แมนซิตี้นำห่างไป 1-3

นาที 82 ฟิล โฟเด้น กระฉากบอลเข้ากรอบเขตโทษยิงแสกหน้าอลีสซง เบ็คเกอร์ ขึ้นนำห่าง 1-4

จบเกมลิเวอร์พูลเปิดบ้านโดนแมนซิตี้ถล่มเละเทะ 1-4 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ