“ทูเคิ่ล” ประเดิมคุมสิงห์ดีสุดรอบ 12 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล กลายเป็นกุนซือที่ประเดิมคุมทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังนำทีมเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวจาก 4 เกม

"ทูเคิ่ล" ประเดิมคุม"เชลซี" เจ๊า "วูล์ฟส์"

"ทูเคิ่ล" ทำสถิติเก็บคลีนชีต 2 นัดแรกรอบ 9 ปี

กุนซือป้ายแดงชาวเยอรมัน ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติสวยหรูให้กับ "สิงห์บลูส์" อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนำทีมบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 จากการลงคุมทีม 4 นัด ช่วยให้ทีมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 39 แต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 4 แค่แต้มเดียว

จากความยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ทูเคิ่ล กลายเป็นกุนซือเชลซีคนแรกในรอบ 12 ปี ที่ประเดิมคุมทีมได้ดีที่สุด หลังนำทีมไม่แพ้ใคร และเสียไปแค่ประตูเดียว จากการคุมทีม 4 นัดแรก เทียบเท่า กุส ฮิดดิงค์ ยอดกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ทำไว้เมื่อเดือน ก.พ.-มี.ค. ปี 2009 

นอกจากผู้จัดการทีมจะยอดเยี่ยมแล้ว นักเตะหลายๆ คนก็กลับมาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ เมสัน เมาท์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 2 ที่ยิงได้ 10 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ให้กับ เชลซี ด้วยวัยเพียง 22 ปี 28 วัน โดยเป็นรองแค่ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ทำไว้ตอนอายุ 21 ปี 342 วัน คนเดียวเท่านั้น

ส่วนกรณีที่ แอสตัน วิลล่า อยากจะได้ตัว รอส บาร์คลีย์ กองกลางชาวอังกฤษ ไปร่วมทีมแบบถาวร หลังจากทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมตอนยืมตัว ล่าสุดบอร์ดบริหารของ เชลซี ออกมายืนยันแล้วว่า พร้อมที่จะปล่อยตัวอดีตวันเดอร์คิดส์ของวงการฟุตบอลอังกฤษออกไปจากทีมแต่ต้องได้ค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์ ทั้งที่ซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน เพียงแค่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยถ้าหาก วิลล่า ยอมจ่ายคว้าตัว บาร์คสลีย์ มาร่วมทีมก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรแทนที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ทุ่มซื้อมาจาก เบรนฟอร์ด ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ