"คล็อปป์" ชี้ถ้าหงส์เล่นได้แบบนี้ คงไม่ตามซิตี้ 10 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้ความเห็นต่อทีมของตนเอง หลังพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านของตัวเอง สนาม แอนฟิลด์ 1-4

"เป๊ป" ปลื้มฟอร์ม "โฟเดน" ยกพรสวรรค์สูง 

“ทูเคิ่ล” ประเดิมคุมสิงห์ดีสุดรอบ 12 ปี

โดยเขาให้ความเห็นว่า ถ้าลูกทีมสามารถเล่นได้อย่างที่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนี้ บ่อยๆ ลิเวอร์พูล คงไม่ต้องมีคะแนนตามหลัง จ่าฝูงทีมเรือใบสีฟ้า ถึง 10คะแนน แบบนี้

"นี่ไม่ใช่เกมสุดท้ายของฤดูกาล" คล็อปป์กล่าวกับสื่อ

"ยังมีเกมอีกมากมายรออยู่ และถ้าเราจะสามารถเล่นได้อย่างที่เล่นในคืนนี้ให้บ่อยๆ เราไม่น่าจะตามหลัง ซิตี้ 10 หรือ 13 คะแนน"

"มันไม่ใช่ดินแดนแห่งความฝัน  หรืออะไรก็ตามแต่ เราต้องยอมรับความเป็นจริง และเราต้องทำ เราจะสู้เพื่อผลการแข่งขัน เราเล่นได้แบบคืนนี้ และไม่ได้คะแนน เพราะความผิดพลาดของเราเอง นั่นชัดเจน แต่อะไรดีๆเราก็ควรจะเก็บเอาไว้"

"พวกเขาได้หยุดในวันอังคาร พรุ่งนี้เรามีซ้อม และฟื้นฟูสภาพร่างกาย ผมจะพูดเรื่องนี้ เราจะพูดคุยในวันพรุ่งนี้อีกครั้งเกียวกับเรื่องนี้ในลักษณะที่ถูกต้อง แล้วเราจะมีวันหยุดกับวิธีคิดที่ถูกต้อง"

"ในโลกนี้ยังมีสิ่งที่เลวร้ายกว่าความพ่ายแพ้ในเกมฟุตบอลอีกเยอะ มันสำคัญมากสำหรับพวกเรา ไม่สงสัยกับเรื่องนั้นเลย แต่ผมต้องการให้พวกเขาเข้าใจ และรู้ถึงเกมฟุตบอลที่เราเล่นในคืนนี้ ในช่วงเวลาที่นานของเกม ถ้าเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างนี้ ให้บ่อยมากขึ้นกว่านี้แล้ว เราจะมีคะแนนมากขึ้น เราจะพูดเรื่องนี้พรุ่งนี้ แลัวทุกคนจะสามารถฟื้นฟูจิตใจกลับมาได้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ