ผลงานเข้าตา“แมนยู”เตรียมคุยสัญญาใหม่ “โซลชาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจบฤดูกาลนี้

"โซลชาร์" เผย "ป็อกบา" ต้องพักสามสัปดาห์ อาจชวดเกมดวล เชลซี

"คล็อปป์" เผยคำพูดกับ "อลิสซอน" หลังพ่าย แมนฯ ซิตี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ โซลชาร์ จะสิ้นสุดลงในปี 2022 หลังเข้ามารับงานคุมทีมถาวรต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปี 2019 ซึ่งจากการพาทีมทำผลงานได้ดีจนรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ทำให้บอร์ดบริหารเตรียมคุยเรื่องสัญญาใหม่

สื่ออังกฤษรายงานว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร ต้องการมอบสัญญาฉบับใหม่เป็นการตอบแทน แต่บอร์ดบริหารอาวุโสระดับสูงบางราย ยังคงต้องการดูผลงานไปจนจบฤดูกาลเสียก่อนจึงมีการพิจารณาอีกครั้ง ว่าการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ โซลชาร์ จะให้เป็นแบบระยะยาวหรือระยะสั้น

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นระบุว่า ปีศาจแดง พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อซื้อตัวกองหลังตัวกลางคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้ โซลชาร์ เคยให้ความสนใจทั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังของไลป์ซิก รวมถึง ราฟาเอล วาราน แนวรับของราชันชุดขาว ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น ส่วน คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับจากนาโปลี ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ อาจจะไม่อยู่ในเซ็ตลิสต์ของ โซลชาร์ อีกต่อไปเพราะเขากำลังจะอายุครบ 30 ปี ในเดือนมิถุนายน ซึ่งจะไม่ตรงกับสเป็กที่ โซลชาร์ ต้องการนักเตะดาวรุ่งเพื่อสร้างทีมในระยะยาว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจอกับปัญหาแนวรับ จนทำให้มีสถิติเกมรับแย่สุดในบรรดาทีมท็อป10 ของพรีเมียร์ลีก โดนยิงไปแล้วทั้งสิ้น 30 ประตู จาก 23 นัด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ