"มูรินโญ่" โอดยิงสี่ประตูแต่ไม่ชนะ ชี้เกมรับทำเจ็บปวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังต้องพ่ายแพ้แก่ เอฟเวอร์ตัน 5-4 ใน 120นาที เกมเอฟเอคัพรอบห้า ที่กูดิสันปาร์ค ต้องหยุดเส้นทางฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกในฤดูกาลนี้ไว้เท่านี้

“คล็อปป์” เตรียมโละ 5 แข้งออกจากทีม

CEO บาเยิร์น อยากได้ “ซาลาห์” ร่วมทีม

โดย มูรินโญ่ กล่าวกับ BT sport หลังจบ120นาที ว่า ทุกคนในทีมต้องเจ็บปวดกับเกมเกมรับที่ผิดพลาด และไม่อยากจะพูดถึงมันอีก

"ผมทั้งสนุกกับมัน และก็ไม่สนุก ผมสนุกกับวิธีการเล่นของเราเวลาที่ลูกบอลอยู่กับเรา จากนาทีแรก แทบจะทันที เราทำได้สี่ประตู และสี่ประตูนั้นไม่เพียงพอ" 

"ถ้ามันจะทำให้ผมเจ็บ (เกมรับที่หละหลวม) มันทำให้ทุกคนเจ็บจากทีมของเราเอง เพราะว่าความรู้สึกคือ เราเล่นได้ดีจริงๆเวลาลูกบอลอยู่กับเรา เรากล้าเล่น เราสร้างสรรค์โอกาส เราเป็นทีมที่ดีที่สุด ชนะ 1-0 และแน่นอนว่าในห้านาทีมันก็ บูม, บูม, บูม, เล่นพลาด, เล่นเสีย, ทำพลาด, ยิง, ยิง, ยิง"

"เราสู้ เราตอบโต้ อีกครั้ง และเราก็ทำพลาดอีก เราก็สู้อีก และนั่นคือ นั่นก็คือ หนู กับ แมว หนูก็คือความผิดพลาดในเกมรับของเรา และ แมวก็คือความพยายามชดใช้ความผิดพลาดนั้นดีมากๆ และมันคือความมานะที่มากมาย" 

"ได้โปรดอย่าให้ผมพูดต้องพูดมากไปกว่านี้ ถึงความผิดพลาดในเกมรับที่เราทำไป เพราะว่านั่นมันชัดเจน ผมรู้สึกไม่ดีที่จะพูดถึงมันอีก เราเล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์เมื่อบอลอยู่กับเรา และเราทำพลาดมากมาย และเราถูกลงโทษจากสิ่งนั้น"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ