“เบล” ขึ้นแท่นแข้งค่าจ้างแพงสุดในพรีเมียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ทิ้งห่าง ดาบิค เด เคอา ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 แบบไม่เห็นฝุ่น

"เป๊ป"สร้างสถิติใหม่อังกฤษพาแมนซิตี้ชนะ 15 นัดรวด

"มูรินโญ่" โอดยิงสี่ประตูแต่ไม่ชนะ ชี้เกมรับทำเจ็บปวด

แต่เดิม เด เคอา เป็นเจ้าของตำแหน่งนักเตะที่มีสัญญาแพงที่สุดในเกาะอังกฤษ โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ไปยืมตัว เบล มาจากเรอัล มาดริด “สปอตเท็ก” เว็บไซต์สถิติ และข้อมูลสัญญานักเตะ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า กัปตันทีมชาติเวลส์คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในพรีเมียร์ลีก โดยรับอยู่ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของเควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับค่าเหนื่อย 320,833 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามมาด้วยราฮีม สเตอร์ลิ่ง เพื่อนร่วมทีมที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ พอล ป็อกบา อยู่ในอันดับ 5 รับเงินเข้ากระเป๋าสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ พูดสาเหตุที่ เบล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในช่วงที่ผ่านมาว่า เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ ส่วนเกมเอฟเอคัพเมื่อคืนนี้ที่เจอกับเอฟเวอร์ตัน แต่ไม่ได้ลงสนามนั้น มูรินโญ่บอกว่า เบลไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ แต่ไม่พอใจสภาพร่างกายของตัวเอง เขาจึงตัดสินใจอยู่ซ้อมกับทีมกายภาพที่สโมสร และไม่ได้เดินทางมากับทีมในเกมที่กูดิสัน พาร์ค

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ