วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล 13 ก.พ.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

“มูรินโญ่” ขึ้นเต็ง 1 โดนปลดพ้นกุนซือ

3 ทีมใหญ่เปิดศึกแย่งตัว "ป็อกบา"

สมเป็นเกมใหญ่ประจำสัปดาห์นี้จริงๆ เจ้าบ้านจิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 พบกับ ลิเวอร์พูล อันดับ 4 ทีมเยือนมีคะแนนตามเจ้าบ้านอยู่ 3 คะแนน ลงสนามเท่ากันที่ 23นัด หมายความว่า 3คะแนนของเกมนี้มีความหมายต่อความปลอดภัยในการรักษาอันดับให้อยู่ในท้อป 4 ของทั้งสองทีม แต่ผลเสมอ หรือ แพ้ จะเป็นผลร้ายต่อ ลิเวอร์พูล ที่มี40 คะแนนอย่างมากเพราะ เชลซี , เวสต์แฮม หายใจรดต้นคอ มาเงียบๆที่ 39คะแนน จาก23นัดทั้งคู่ และที่สำคัญเอฟเวอร์ตัน ที่มี 37คะแนน จาก21นัด มีเกมในมืออีกสองเกม  แม้แต่อัน 8-9 อย่าง สเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ก็ยังมีลุ้น โดยต่างก็มีเกมเหลือในมือกันทั้งนั้น ความกดดันในเกมนี้จึงตกอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล มากกว่าทางเจ้าบ้าน เลสเตอร์ซิตี้ 

สถานการณ์ล่าสุดของเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้

เกมลีกนัดล่าสุด เลสเตอร์ ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บุกไปเสมอ วูล์ฟ 0-0 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีเกมกลางสัปดาห์ เอฟเอคัพรอบห้า เฉือนชนะ ไบรท์ตัน นาทีสุดท้ายทดเวลา 1-0 เกือบจะต้องต่อเวลา ในคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาพักฟื้นร่างกายก่อนรับมือ ลิเวอร์พูล แค่สองวันเท่านั้น โดยเกมนี้มีการพักตัวหลักหลายคน แคสเปอร์ ชไมเคิล , ฮาร์วีย์ บาร์นส , จอห์นนี่ อีแวนส์ 

สถานการณ์ล่าสุดของทีมเยือน ลิเวอร์พูล 

หลังจากที่ต้องพ่ายแพ้แก่จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาแอนฟิลด์ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมก็ได้พักฟื้นฟูร่างกายมาห้าวันเต็ม สภาพร่างกายไม่น่าห่วง แต่สิ่งสำคัญที่ต้องฟื้นฟูคือความมั่นใจของทีม โดยเฉพาะ อลิสซอน แบ็กเกอร์ ประตูมือหนึ่งที่ทำผิดพลาดจนทำให้เสียสองประตู แม้แต่ตัว คล็อปป์ เองก็มีปัญหาส่วนตัวมารบกวนจิตใจด้วยเรื่องเศร้า เพิ่งจะเสียคุณแม่ไป แล้วไม่สามารถไปร่วมพิธีศพได้ เนื่องจากปัญหาโควิด-19 ส่วนปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น นับเป็นช่วงเวลาแย่ๆของลิเวอร์พูลจริงๆ

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะพลาดการใช้งานนักเตะสี่รายแน่นอนคือ เดนนิส ปราท , เวสลีย์ โฟฟานา , เวส มอร์แกน , ทิโมธี คาสตานเญ่ ส่วนที่ต้องเช็คอาการอีกที เจมส์ จัสติน และ อาโยเซ่ เปเรซ  ส่วนลูกทีมที่เหลือพร้อมลงสนาม

สภาพความพร้อมของทีมเยือน ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มีสามเซนเตอร์แบ็ก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , โจ โกเมส และ โจเอล  มาติป และจะไม่มี นาบี เกอิต้า กองกลางชาว กินี และแนวรุก ดิโอโก้ โชต้า 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกันมาแล้ว 95นัด เลสเตอร์ ชนะ 33นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 41นัด เสมอ 21นัด

สถิติการพบกันในบ้านของ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกัน 47นัด  เลสเตอร์ ชนะ 22นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 15นัด เสมอ 10นัด

ผลงานการพบกันล่าสุดครึ่งฤดูกาลแรก เดือนพฤศจิกายน ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

ผลงานเกมลีกในบ้านของ เลสเตอร์ ซิตี้  ชนะ 5 แพ้ 5 เสมอ 1

ผลงานการเป็นทีมเยือนในลีกของ ลิเวอร์พูล ชนะ 4 แพ้ 2 เสมอ 5

ผลงานห้านัดล่าสุด
เลสเตอร์ ซิตี้ -ชนะ เสมอ ชนะ  แพ้ เสมอ
ลิเวอร์พูล -แพ้ แพ้ ชนะ ชนะ แพ้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ