“บาร์ซ่า”ถังแตก ส่อไม่ส่ง“คูตินโญ่”ลงปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนแฉ บาร์ซ่า วิกฤตการเงินหนัก อาจไม่ส่ง คูตินโญ่ ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าโบนัสให้ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล 13 ก.พ.64

“มูรินโญ่” ขึ้นเต็ง 1 โดนปลดพ้นกุนซือ

ฆาบี มิเกล ผู้สื่อข่าวสเปนของอาส ออกโรงแฉ บาร์เซโลน่า ทั้งผ่านคอลัมน์ในอาสและการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ในสเปนว่า  ถึงแม้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ บาร์ซ่า น่าจะไม่ส่งลงสนามอีกจนจบฤดูกาล เนื่องจากเงื่อนไขสัญญาตอนซื้อจาก ลิเวอร์พูล มีข้อกำหนดที่ บาร์ซ่า จะต้องจ่ายโบนัสให้สโมสรเมื่อลงครบกำหนดตามจำนวนนัด และตอนนี้หาก คูตินโญ่ ลงเล่นอีก 7 นัด ก็จะถึงโควต้าที่ บาร์ซ่า ต้องจ่าย ลิเวอร์พูล 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 180 ล้านบาท แต่ตอนนี้ บาร์ซ่า ค้างเงิน ลิเวอร์พูล อยู่เกือบ 30 ล้านยูโร และยังไม่รู้จะจ่ายคืนได้เมื่อไหร่ ดังนั้นสโมสรจึงไม่อยากเพิ่มภาระส่วนนี้อีก แต่ไม่มีใครทราบว่ารายละเอียดเพิ่มเติมหากไม่ยอมส่งลงสนามทั้งที่ไม่ได้เจ็บจะโดนปรับอะไรหรือไม่

ส่วนข่าวดีก่อนลงแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก ที่ บาร์ซ่า จะเปิดบ้านรับ เปแอสเช ซึ่งเดิมทีสื่อต่างจับตาการกลับมาคัมป์นูของ เนย์มาร์ แต่แข้งบราซิลเลียนยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกายหลังบาดเจ็บจากเกมเฟรนช์คัพ ทำให้ต้องถอนตัวจากทริปนี้ อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์กับฟรองซ์ฟุตบอลว่า เขาขอรอคำตอบจากทีมแพทย์ในวันนี้อีกครั้ง ก่อนส่งชื่อนักเตะที่จะเดินทางไปสเปน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ