"คล็อปป์" ยอมรับการป้องกันแชมป์มันจบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกจบลงแล้ว หลังจากที่ออกไปพ่ายแพ้แก่ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ ลิเวอร์พูล 13 ก.พ. 64

"บรูโน่" ลั่นไม่ต้องสนใจทีมอื่น ทำตัวเองให้ดีก็พอ

หลังจากที่เกมก่อนหน้านี้ ทีมของ คล็อปป์ ต้องพ่ายแพ้ต่อจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  4-1 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จนถึงเวลานี้ก็ดูเหมือนความมั่นใจยังคงไม่กลับมาเมื่อเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 พ่ายแพ้เกมลีก 3นัดรวด ความหวังในการป้องกันแชมป์ห่างไกลไปทุกที
คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมของเขาคงจะไล่ แมนฯซิตี้ ไม่ทันแล้ว 

"ใช่" เขายอมรับกับ Sky Sports

"ผมไม่คิดว่า เราจะสามารถทำช่องว่างให้มันแคบลงได้แล้วปีนี้ พูดกันตรงๆแบบนั้น เราต้องเก็บชัยชนะ และเกมในวันนี้ของเราส่วนใหญ่ทำได้ดีมาก"

"อะไรที่เราต้องการพยายามที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาด และ ความเข้าใจที่ผิดพลาด ในสองเหตุการณ์วันนี้ เราไม่ได้ทำสิ่งนั้น และนั่นพวกเขายอมเสียสองประตูได้อย่างไร ผลการแข่งขันที่ห่างมากมายซึ่งสัมพันธ์กับฟอร์มการเล่น วันนี้เราทำได้ดีพอที่จะชนะ นอกซะจากความผิดพลาดสองสามครั้งที่นำไปสู่จุดจบ"

"ก่อนเกม เราทุกคนรู้ดีว่า โอซาน คาบัค เป็นนักเตะที่ดีจริงๆ และเรารู้หลังจากนั้นเช่นกันว่าเขาไมได้คุ้นเคยทุกสื่งที่เราเล่น อาลี (อลิสซอน) ชอบที่ขึ้นมาสกัดบอลสูง และชอบที่จะออกมาเล่นนอกกรอบประตู"

"เวลาที่คุณยังใหม่ต่อกันแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ปกติ แต่มันเกิดขึ้นในช่วงการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล น่าเสียดายที่เราไม่มีเวลาแบบนั้น เราไม่กังวลถึงแชมป์แล้ว เราไม่ไปคิดอะไรเหลวไหล"

"เรามีเกมหนักในคืนวันอังคารนี้ และหลังจากนั้นก็เป็นเกมดาร์บี้ในสัปดาห์หน้า นั่นเป็นอะไรที่เราต้องคิดถึง"

หลังจากเลสเตอร์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการช่วยตัดสินจาก VAR และหลังจากนั้นก็มาได้ประตูขึ้นนำจากความผิดพลาดของ อลิสซอน เบ็กเกอร์ กับ โอซาน คาบัค ที่ไม่เข้าใจกัน และมาได้ประตูปิดเกม 3-1 จาก ฮาร์วีย์ บาร์นส โดย คล็อปป์ กล่าวว่าจะไม่คิดจะหาข้อแก้ตัวในความพ่ายแพ้จาก VAR และความผิดพลาดของลูกทีม

"เราไม่หาข้อแก้ตัวใดๆ" คล็อปป์เสริม

"บางอย่างเราควรทำได้ดีกว่านี้ แต่ในเวลานั้นมันยาก ส่วนใหญ่ของเกม ผมเห็นด้วยว่ามันเป็นเกมที่ดีจริงๆ มันไม่ง่ายที่คุณจะครองเกมเหนือ เลสเตอร์ ในวิธีที่เราเล่นวันนี้ หลังจากที่แพ้เหมือนกับที่เราทำไปในไม่กี่วันที่แล้วด้วยผลการแข่งขันแปลกๆ" (พ่ายแพ้ แมนฯซืตี้ 4-1)

"เราขึ้นนำก่อนที่จะเสียประตูแรกแบบแปลกๆ ผมคิดว่ามันล้ำหน้า ด้วยความสัตย์จริง ในขณะที่เสียลูก 2-1 คือความไม่เข้าใจกัน ผมรู้สึกว่ามันส่งผลมากมายต่อเกม แต่เราต้องแสดงปฏิกริยาตอบโต้ที่แตกต่างออกไป เราเสียประตูที่สามง่ายเกินไป ทางเดียวที่จะออกจากสถานการณ์แบบนี้คือต้องเล่นเกมฟุตบอลที่ดี"

เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล เป็นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต้องออกเดินทางไปเยือน อาร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน แต่ด้วยมาตรการป้องกันการระบาดโควิด-19 เกมนี้จะย้ายไปแข่งขันกันที่สนาม ปุสกัส อารีน่า ที่กรุง บูดาเปสต์ ประเทศ ฮังการี ในคืนวันอังคารนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ