"โซลชาร์" เชื่อปีศาจแดง ยังมีลุ้นแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่หมดหวังลุ้นแชมป์ แม้สะดุดเสมอ 2 เกมติด แต้มห่าง แมนฯซิตี้ 7 แต้ม

แฟนบอลมั่นใจ “แมนฯยู” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเหนือหงส์,เรือ

“เดอะค็อป” ติดป้ายให้กำลังใจ “คล็อปป์”

เกมที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อคืนนี้  แมนฯยู จัดเต็มเกมรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ เอดินสัน คาวานี่ ลงสนามไปฉลองวันเกิดครบ 34 ปี แต่เริ่มเกมได้แค่ 83 วินาที เจ้าบ้านเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เปิดบอลเข้ามา เอ็มบาย ดิยาญ ขึ้นโหม่งจ่อๆ ให้ เวสต์บรอมฯ นำ 1-0

ก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว ลุค ชอว์ พาบอลไปสุดเส้นหลังแล้วเปิดกลับมาหน้าประตู บรูโน่ เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยซ้าย ตีเสมอให้ แมนฯยู ไล่มา 1-1

แมนฯยู บุกหนักแต่ก็ยังทำไม่ได้ แถมยังโดนริบจุดโทษคืนจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนดึงล้ม แต่ผู้ตัดสินดู VAR แล้วไม่ให้ กระทั่งจบ 90 นาที ไม่มีประตูเพิ่ม แมนฯยู พลาดเก็บชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน แต่ยังคงรั้งรองจ่าฝูง ตาม แมนฯซิตี้ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้เล่นกันแบบอึดอัด ตั้งแต่ต้น และลูกทีมของเขาก็มีข้อผิดพลาดในเรื่องของการเคลียร์บอล แต่ถึงจะเล่นด้วยความกดดัน ก็ยังได้เห็นทัศนคติดีๆ ที่พยายาม จะทำประตูให้ได้ โดยเฉพาะการทำประตูของ บรูโน่ แฟร์นานเดส

ส่วนเรื่องการลุ้นแชมป์ แม้จะห่างจากซิตี้ ถึง 7 แต้ม แต่ โซลชาร์ บอกว่ายังไม่ยอมแพ้ เพราะฤดูกาลยังไม่จบ และเขายังมั่นใจว่าทีมจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มได้แน่นอน

ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกแฟนบอลคอมเมนต์เหยียดผิวในโซเชียลมีเดีย หลังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะ เสมอกับเวสต์บรอม ไป 1-1  โดย ทรอย ทาวน์เซ่นด์ ตัวแทนของ คิก อิท เอาท์ องค์กรต่อต้านการเหยียดผิวในวงการกีฬา ได้ออกมาทวีตประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว และยืนยันว่าจะมีการหารือกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก โดยก่อนหน้านี้  อักเซล ตวนเซเบ้ และ รีซ เจมส์ ก็ถูกแฟนบอลเหยียดผิว ก่อนที่แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี จะออกมาปกป้องนักเตะและหาตัวคนผิดมาลงโทษ

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ