“ทูเคิ่ล” สุดปลื้ม “เชลซี” คืนท็อปโฟว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล ปื้มเชลซี กลับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อปโฟว์ พร้อมกระตุ้นรักษาผลงานที่ดีต่อเนื่อง

"ทูเคิ่ล" ประเดิมคุม"เชลซี" เจ๊า "วูล์ฟส์"

ส่องดีกรี “โทมัส ทูเคิล” นายใหญ่คนใหม่ของสิงห์บลู

เกมมันเดย์คู่ใหญ่ เชลซี เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ยังใช้ เกป้า เฝ้าเสา ลูกทีมของ ทูเคิ่ล บุกอยู่พักใหญ่ กระทั่งต้องเปลี่ยนตัวตั้งแต่ต้นเกม ส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาแทน แทมมี่ที่เจ็บและลงสนามได้ไม่ถึง 10 นาที ชิรูด์ ก็จัดการตามซ้ำให้ เชลซีนำ 1-0ก่อนจะบวกเพิ่มจากจังหวะเตะมุม นิวคาสเซิ่ล โหม่งสกัดไปเข้าเท้า แวร์เนอร์ จิ้มหนี 2-0

ครึ่งหลัง เชลซี ยังยิงทิ้งยิงขว้างจบเพิ่มไม่ได้ จบเกมด้วยสกอร์นี้ เชลซี เก็บชัยชนะในลีก 4 เกมติด พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นท็อปโฟร์เรียบร้อยแล้ว

หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เผยว่า ผมชอบการเล่นของทีมในช่วงครึ่งแรก เราสามารถพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและได้ยิงหลายครั้ง รวมถึงไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งเข้ามาในกรอบเขตโทษของเราเลย แต่ในจังหวะสุดท้ายหลายครั้งทีมทำได้ไม่ดี ซึ่งการตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายเราควรมีความเด็ดขาด และแม่นยำมากกว่านี้

ส่วนอันดับในตารางคะแนน ท็อปโฟร์จะเป็นเป้าหมายและยังคงเป็นเป้าหมาย มีหลายทีมไล่หลังเราอยู่ และมีอีกหลายคะแนนให้ได้เก็บและจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ ดังนั้นเราต้องเล่นกับทีมกลุ่มบนและท้ายตาราง ทุกเกมยากหมดและเราจะสู้กันต่อไป

ขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำประตูปิดท้ายให้ เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ยังถือประตูปลดล็อก และเป็นลูกแรกในลีกในรอบ 14 นัด ของแข้งทีมชาติเยอรมันด้วย โดย แวร์เนอร์ บอกว่า เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ มันเกือบไปที่ วีเออาร์ ไม่ให้ประตูที่ผมยิงได้ ซึ่งฟอร์มการเล่นโดยรวมของเราในช่วงหลายสัปดาห์หลังดีมากๆ เราเอาชนะได้ทั้งหมดและไม่เสียประตู พร้อมทั้งกลับสู่เส้นทางได้อีกครั้งและนั่นคือสิ่งสำคัญ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ