“ลิเวอร์พูล” จ่อได้ “โชต้า-ฟาบินโญ่-มิลเนอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อ 3 แข้งอย่าง ดิโอโก้ โชต้า,ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ สลัดอาการบาดเจ็บ เตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับ เชลซี สัปดาห์หน้า

คล็อปป์ เผย โจต้า เจ็บเข่าพัก 6-8 สัปดาห์

แข้งหงส์แดง ติดทีมยอดเยี่ยม UCL 6 คน

เดอะ ไทมส์ สื่ออังกฤษรายงานว่า แฟนหงส์แดงเตรียมดีรับข่าวดี เมื่อ 3 นักเตะของทีมอย่าง ดิโอโก้ โชต้า,ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเฉพาะในรายของ โชต้า ที่เพิ่งย้ายมาและกำลังทำผลงานได้ดี แต่ต้องมาเจ็บพักยาวกว่า 3 เดือน จากเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บุกไปเยือนมิดทิลลันด์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะมีตัวเลือกในการจัดทัพเพิ่มขึ้น หลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมาโดยตลอด ซึ่งในรายของ โชต้านั้น คาดว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมเจอกับ เชลซี ในวันที่ 4 มีนาคม จากการที่เจ้าตัวเริ่มฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีขึ้น ส่วนอีกสองรายอย่าง ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อนั้น ก็อาจจะหายทันและพร้อมกลับมาช่วยทีมภายในสัปดาห์หน้าเช่นเดียวกัน

แต่ทั้งนี้ก็มีข่าวร้ายเช่นกันเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อาจต้องพักยาวหลายสัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ จากเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่ากัปตันทีมรายนี้ จะพลาดลงช่วยทีมถึง 5 เกมด้วยกัน ประกอบกด้วย เกมลีกกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ฟูแลม และวูล์ฟแฮมป์ตัน รวมถึงเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสองกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ