"บาร์ซ่า" เปิดศึก "ยูเว่" แย่งเซ็น "กุน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลสเปน บาร์ซ่า เตรียมเปิดศึกชิงตัว กุน อเกวโร่ กับ ยูเวนตุส หลังนักเตะมีทีท่าจะไม่ต่อสัญญากับเรือใบสีฟ้า

เอเย่นต์ยัน “เป๊ป” อยู่คุม “แมนฯซิตี้” จนครบสัญญา

“วิลล่า” ห้ามนักเตะเล่นเกมฟุตบอลแฟนตาซี

กุน อเกวโร่ กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่เจ้าตัวยังอยู่ในช่วงฟิตร่างกาย ไม่ได้กลับมามีส่วนร่วมกับทีมเลยตั้งแต่ติดโควิด ทำให้ฤดูกาลนี้ เอลกุน ได้ลงสนามไปเพียง 9 นัดรวมทุกรายการ และยิงไป 2 ประตูเท่านั้น ซึ่งในช่วงที่ขาด กุน ไป  แมนฯซิตี้ ก็ยังทำผลงานได้ดีมาก ทำให้มีกระแสข่าวจากฝั่งอังกฤษออกมาตลอดว่า แมนฯซิตี้ จะปล่อยเขาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด โชเซ่ อัลวาเรซ นักข่าวชื่อดังของสเปน ก็รายงานประเด็นนี้ว่า มี 2 ทีมใหญ่ของยุโรป ที่กำลังพยายามเจรจาแย่งตัว กุน คือ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส  โดย บาร์ซ่า เป็นทีมล่าสุดที่เร่งเจรจา เพราะพวกเขาหวั่นว่าจะไม่มีใครมาแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ที่อาจจะตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ทันที

ซึ่งในระหว่างนี้ แมนฯซิตี้ อนุญาตให้ กุน เจรจากับสโมสรอื่นได้แล้ว แต่ตัวนักเตะ ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้

อย่างไรก็ตาม สื่อสเปน ต่างก็วิเคราะห์สถานการณ์ในดีลกันหลากหลาย บางสำนักมองว่า ยูเวนตุส มีภาษีดีกว่า บาร์ซ่า ทั้งเรื่องสถานการณ์ในทีม โดยเฉพาะการเงิน บางสำนัก อ้างว่า ยูเว่ ดีกว่า เพราะ คาร์ลอซ เตเบซ รุ่นพี่ร่วมชาติอาร์เจนติน่า ก็เคยมาประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ที่นี่มาแล้ว

ส่วนฝั่ง บาร์ซ่า ผลงานลุ่มๆดอนๆ โดยเฉพาะในช่วงหลัง ที่เพิ่งเสมอกับ กาดิซ ทีมน้องใหม่มา 1-1 ซึ่งคนที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดในเกมดังกล่าว คือ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่เป็นคนทำให้ทีมเสียจุดโทษ  สปอร์ตส์ สื่อสเปน เผยว่า ล็องเล่ต์ ไม่ได้ฟอร์มตกแค่เกมนี้ แต่สภาพจิตใจ และ ฟอร์มของเขาไม่กลับคืนมาตั้งแต่ เกมที่ บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น 2-8 แล้ว ยิ่งมาเป็นข่าวว่ากำลังจะถูกสโมสรปล่อยขายเพราะฟอร์มตก ทำให้สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่ต่อเนื่อง

แฟนบอลยืนยันเรื่องนี้ ด้วยคลิป ในขณะที่ ล็องเล่ต์ กำลังขับรถเข้าสนามซ้อม แล้วโดนแฟนบอลรุมล้อม ก่อนที่เจ้าตัวจะปาดน้ำตาโดยไม่พูดอะไร  

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ