“สเปอร์ส” ให้โอกาส “มูรินโญ่” แก้ตัวอีก 4 เกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้โอกาส “เดอะ สเปเชียลวัน” พิสูจน์ตัวเองอีก 4 เกม หากผลงานยังไม่ดีพร้อมดึง “ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์” เสียบแทน

สื่อแฉ ! "มาร์กซิยาล" เมินคำสั่ง "โซลชาร์"

"บาร์ซ่า" เปิดศึก "ยูเว่" แย่งเซ็น "กุน"

เทเลกราฟ ฟุตบอล รายงานว่า ความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ทำให้ สเปอร์ส แพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก จนอันดับหล่นลงไปรั้งที่ 9 ของตารางคะแนน จนทำให้ “เดอะ สเปเชียลวัน” โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกดันขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุดบอร์ดบริหารของ "ไก่เดือยทอง" ยังคงให้โอกาส มูรินโญ่ อีก 4 เกมในการกู้วิกฤตของทีม ประกอบด้วย เกมยูโรป้า ลีก เจอ โวลฟ์สเบอร์เกอร์ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ และ พรีเมียร์ลีก 3 เกม คือ เบิร์นลีย์, ฟูแล่ม  และ คริสตัล พาเลซ โดยทั้งหมดต้องมีผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่หากผลงานไม่เป็นไปตามเป้า สเปอร์ส ก็ได้เล็งตัว นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มวัย 33 ปีของ ไลป์ซิก ไว้เป็นตัวแทนเรียบร้อย ซึ่งตัวนาเกลมันส์ เองก็เคยเปรยว่า สนใจอยากจะย้ายมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดของ โชเซ่ มูรินโญ่ นอกจากจะทำให้กุนซือชาวโปรตุกีส เก็บแต้มในการคุมทีมครบ 50 นัด น้อยสุดตั้งแต่รับงานกุนซือมาทุกสโมสรแล้วนั้น ยังทำให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้แย่ที่สุด ในตำแหน่งกุนซือของสโมสร 5 คนหลังสุด โดยมีผลงาน ชนะ 23 เสมอ 12 แพ้ 15  เก็บได้ 1.62 คะแนนต่อเกม และคิดเป็นการชนะเพียง 46 เปอร์เซนต์

โดยในจำนวนนั้นเป็น เชอร์วู้ด ที่ผลงานในลีกดีที่สุด ด้วยการคุมทีมลงเล่นแค่ 22 นัด ชนะ 59 เปอร์เซนต์ และได้คะแนนเฉลี่ย 1.91 ต่อนัด ถัดมาเป็น โปเช็ตติโน่ คุมทีมลงเล่น 202 นัด ชนะ 56 เปอร์เซนต์ เก็บได้ 1.89 คะแนนต่อนัด ตามมาด้วย วิลลาส-โบอาส ที่คุมไป 54 นัด ชนะ 54 เปอร์เซนต์ และได้เฉลี่ย 1.83 ต่อนัด และ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ คุม 144 นัด ชนะ 49 เปอร์เซนต์ และได้เฉลี่ย 1.74 คะแนนต่อนัด 

 

Photo : KIRSTY WIGGLESWORTH / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ