ศึกไทยลีก "เมืองทอง" เปิดบ้านเชือด "ท่าเรือ" 2-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020/21 สัปดาห์ที่ 22 บิ๊กแมตช์ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงของตาราง โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีมทางกิเลนผยอง บุกชนะ ราชบุรี 3-1 ขณะที่สิงห์เจ้าท่าเปิดบ้านเสมอ ตราด เอฟซี 0-0

"เดวิด แบ็คแฮม" ยินดี "แรชฟอร์ด" ทำประตูเทียบเท่าตนเองกับ แมนยู

"เชียร์เรอร์" สับฟอร์ม "มาร์กซิยาล" ไร้ความกระหายในเขตโทษ

ด้านการจัดตัวผู้เล่นฝั่งเจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ส่งผู้เล่นตัวจริงมี สมพร ยศ ลงเฝ้าเสา แผงแนวรับวาง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, ลูคัส โฮช่า, ชาติชาย แสงดาว และ บุญทวี เทพวงค์ มิดฟิลด์ส่ง ฉัตรมงคล ทองคีรี, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ สร้างสรรค์เกม ส่วนแนวรุกมี ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, วิลเลี่ยน พ็อพพ์ และ แดร์เลย์ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาได้ 10 นาที เจ้าบ้านเกือบได้ประตูนำเมื่อ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ จับบอลลงในเขตโทษ ก่อนปั่นด้วยซ้ายแต่ยังตรงตัว วรวุฒิ ศรีสุภา ประตูทีมเยือน

นาทีที่ 14 เอสซีจี เมืองทองฯ ได้โอกาสอีกครั้ง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร เปิดฟรีคิกมาหน้าประตู แดร์เลย์ กระโดดขึ้นโหม่ง แต่บอลยังตรงตัว วรวุฒิ ศรีสุภา

ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นแรก นาทีที่ 24 เซอร์จิโอ ซัวเรส ได้บอลในเขตโทษก่อนไหลให้ มาร์ติน สตูเบิ้ล วิ่งมายิงไม่จับ แต่บอลยังหลุดกรอบออกไป

นาทีถัดมา การท่าเรือฯ หวิดขึ้นนำเมื่อ เซอร์จิโอ ซัวเรส ได้โอกาสโหม่งเปลี่ยนทางในเขตโทษแต่ สมพร ยศ ยังพุ่งปัดทิ้งออกมาได้ทัน

ทีมเยือนเกือบได้ประตูนำอีกหน นาทีที่ 33 จากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา เปิดเรียดมาหน้าประตู โก ซุลกิ ได้สับไกยิงคนเดียว บอลพุ่งชนคานออกหลัง

จบครึ่งเวลาแรก เอสซีจี เมืองทองฯ ยังเสมอกับ การท่าเรือฯ 0-0

กลับมาสู้กันในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 กิเลนผยองได้ประตูออกนำ 1-0 จากบอลโยนของ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร แล้วเป็น ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ วิ่งมาแปไม่จับเข้าไป

นาทีที่ 61 การท่าเรือฯ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อมาได้ลูกที่จุดโทษแล้วเป็น เซอร์จิโอ ซัวเรส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

กิเลนผยองได้ประตูแซงนำ 2-1 นาทีที่ 67 จากจังหวะทำแฮนด์บอลในเขตโทษของ การท่าเรือฯ แล้วเป็น วิลเลี่ยน พ็อพพ์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป

นาทีที่ 74 เอสซีจี เมืองทองฯ เกือบได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะสวนกลับ พิชา อุทรา กระชากบอลเข้าเขต ก่อนไหลมาให้ แดร์เลย์ วิ่งมายิงแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

นาทีที่ 81 การท่าเรือฯ เกือบได้ประตูตีเสมอ อดิศักดิ์ ไกรษร ไหลบอลให้ เซอร์จิโอ ซัวเรส วิ่งมายิงหน้าเขตโทษไม่จับ บอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว

จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ เฉือนชนะ การท่าเรือฯ 2-1 เก็บ 3 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 37 คะแนนจากการลงเล่น 22 นัด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ