เปิดวินาทีช่วยชีวิต "ไทเกอร์ วูดส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอำเภอแอลเอ เคาน์ตี้ เผยวินาทีช่วยเหลือ ไทเกอร์ วูดส์ จากอุบัติเหตุรถคว่ำ ยืนยันอดีตโปรมือ1 โลกรัดเข็มขัดนิรภัย และยังรู้สึกตัวตอนที่เจ้าที่ไปถึง

สื่อเผย แข้งสเปอร์ส สุดเอือม "มูรินโญ่"

"ไทเกอร์ วูดส์" รถคว่ำเข้ารับการผ่าตัดขา

ไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่ ลอสแองเจลิส เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00น. ตามเวลาไทย  และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล รักษาอย่างรวดเร็ว ซึ่งเอเย่นต์ส่วนตัวของ พญาเสือ แถลงข่าวเพียงว่า เขากำลังเข้ารับการผ่าตัด และอยากให้สื่อมวลชนให้ความเป็นส่วนตัว จนกว่าจะมีอัพเดทอาการเพิ่มเติม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆส่งมา

ด้าน นาย คาร์ลอส กอนซาเลซ รองนายอำเภอแอลเอเคาน์ตี้ เผยวินาทีที่พบรถของไทเกอร์ วูดส์ พลิกคว่ำ ว่า ตอนที่เขาเข้าไปสอบถามยังมองไม่ชัดว่าคนที่ประสบอุบัติคือใคร แต่ได้ถามชื่อ เพื่อเช็กว่ายังมีสติอยู่หรือไม่ เขาจึงตอบมาว่า ชื่อ ไทเกอร์ วินาทีนั้นรองนายอำเภอจึงจำพญาเสือได้ทันที  และอธิบายไปว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนเพื่อให้เขาใจเย็นลง ในระหว่างที่รอทีมเข้าช่วยเหลือ ซึ่งรองนายอำเภอบอกว่า ไทเกอร์ สวมเข็มขัดนิรภัย และยังมีสติพูดคุยรู้เรื่อง เขาเคราะห์ดีเพราะใช้อุปกรณ์ป้องกันตัวเอง

พร้อมยืนยันด้วยว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่ได้เครื่องตัดถ่าง ตามที่สื่อท้องถิ่นรายงานเมื่อช่วงเช้า

ส่วนรายละเอียดเรื่องอุบัติเหตุ รองนายอำเภอยืนยันว่า ถนนเส้นนี้ มักมีอุบัติเหตุเกิดบ่อยครั้ง เพราะทางคดเคี้ยวและเป็นทางลาด ทำให้รถของพญาเสือ พุ่งข้ามเกาะกลาง และ ไถลไปคว่ำที่ข้างทาง

ขณะที่บุคคลชื่อดังของโลก ทั้งเพื่อนร่วมวงการ , บารัค โอบาม่า และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ต่างก็ออกมาทวีตอวยพรให้ พญาเสือ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

คลิปนาทีชีวิต

 

ขอบคุณคลิปจาก : ABC7

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ