“ทูเคิ่ล”แฮปปี้“สิงห์”บุกใส่“หมี”ทั้งเกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล พอใจเชลซี บุกใส่ แอต.มาดริด ได้ตลอดทั้งเกม

สื่อเผย แข้งสเปอร์ส สุดเอือม "มูรินโญ่"

เปิดวินาทีช่วยชีวิต "ไทเกอร์ วูดส์"

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่างแอต.มาดริด กับ เชลซี เตะกันที่สนามกลาง กรุงบูคาเรสต์ โรมาเนีย เกมนี้มีประตูเดียวเกิดขึ้น ในนาทีที่ 68 ชิรูด์ ตีลังกายิงสุดสวย ให้เชลซี บุกมาชนะ แอต.มาดริด 1-0 ได้เปรียบก่อนกลับมาเตะในบ้านเกมที่ 2 วันที่ 17 มี.ค.

หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เผยว่า เราพยายามกดดันใส่พวกเขา และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนทำได้ดีมากๆ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้หายใจหรือได้โต้กลับในเกมนี้ และก็ได้รางวัลตอบแทน รวมถึงเป็นฟอร์มการเล่นที่เป็นระบบมากๆ เราปิดเกมได้หมดจดและนี่เป็นการทำงานหนักทั้งทีม

ด้าน ดีเอกรุงบูคาเรสต์ โรมาเนีย เกมนี้มีประตูเดียวเกิดขึ้น ในนาทีที่ 68 ชิรูด์ ตีลังกายิงสุดสวย ให้เชลซี บุกมาชนะ แอต.มาดริด 1-0 ได้เปรียบก่อนกลับมาเตะในบ้านเกมที่ 2 วันที่ 17 มี.ค.

หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เผยว่า เราพยายามกดดันใส่พวกเขา และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนทำได้ดี[MOS]มากๆ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้หายใจหรือได้โต้กลับในเกมนี้ และก็ได้รางวัลตอบแทน รวมถึงเป็นฟอร์มการเล่นที่เป็นระบบมากๆ เราปิดเกมได้หมดจดและนี่เป็นการทำงานหนักทั้งทีม

ด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอต.มาดริด เผยว่า เราต้องครองบอลมากขึ้นและพยายามแก้ไขความผิดพลาดในเกมนี้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในทีมที่เรามีจะสามารถทำได้ในเกมนัดที่สอง แต่ตอนนี้เขายังคงไม่คิดถึงเกมแก้มือที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ เนื่องจากทีมยังมีหลายเกมสำคัญรออยู่ก่อนหน้านั้น

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ