“ไรโอล่า” เผยมี 4 ทีมพรีเมียร์พร้อมซื้อ“ฮาแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเยอรมันตีข่าว ฮาแลนด์ เตรียมลา ดอร์ทมุนด์ หากไม่ได้ตั๋วไปยูซีแอล ด้าน ไรโอล่า เผย มีแค่ 10 ทีมในโลกที่มีเงินซื้อตัวกองหน้ารายนี้

สื่อเยอรมันยัน “ฮาแลนด์” อยู่กับดอร์ทมุนด์แค่ 2 ปี

“ฮาแลนด์” เจ็บแฮมสตริง ชวดช่วยดอร์ทมุนด์ถึงปีใหม่

บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เออร์ลิ่ง  ฮาแลนด์ ส่อย้ายหนีจากดอร์ทมุนด์ หากทีมที่ไม่สามารถคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ซึ่งปัจจุบันทัพเสือเหลืองรั้งอันดับ 6 ของตาราง และมีแต้มห่างจาก บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงอยู่ถึง 13 แต้ม ทำให้ดาวยิงนอร์วีเจียนรายนี้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่มีตั๋วไปเล่นยูซีแอล หวังคว้าตัวไปร่วมทีม

ด้าน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ ได้ออกมาเปิดเผยกับ บีบีซี สปอร์ต โดยระบุว่ามีเพียง 10 สโมสรเท่านั้นที่มีศักยภาพทางการเงินดีพอ ที่จะเซ็นสัญญากับลูกค้าของเขา ซึ่งทีมที่ออกตัวชัดเจนก็มี บาร์เซโลน่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หนึ่งในผู้สมัครเลือกตั้งประธานสโมสร อย่าง โตนี่ เฟรช่า วาง ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งหากเขาได้รับเลือกเป็นประธานคนใหม่ หรือกระทั้ง เรอัล มาดริด ที่หวังได้ ฮาแลนด์ ไปแทน เบนเซม่า ที่เริ่มโรยรา รวมถึงทีมร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น ก็หวังคว้าตัวไปแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในวันข้างหน้า

นอกจากนี้ ไรโอล่า ยังเปิดเผยว่า ใน 10 ทีม มี 4 ทีมจากอังกฤษที่กำลังสนใจคว้าตัว ฮาแลนด์ไปร่วมทัพ ซึ่งมีข่าวทั้ง แมนฯยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจชัดเจนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า โซลชาร์ ได้ส่งลิสต์ 3 รายชื่อนักเตะที่จะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ฮาแลนด์ อยู่ด้วย ขณะที่ เชลซี และ แมนฯซิตี้ เองก็อยากได้ตัวกองหน้ารายนี้มาเสริมคมเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ