เก่งกับทีมเล็ก!! สถิติชี้ ผี ปืนฝืดเจอทีมใหญ่ยิงได้แค่ลูกเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถิติชี้ แมนฯยูไนเต็ด ไร้ความเฉียบคมในการเจอทีมระดับบิ๊ํก6 หลังมีตัวเลขชี้ชัดว่า พวกเขายิงได้เพียงประตูเดียวในการเจอกับทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้

ผู้ท้าชิงปธ.บาร์ซ่าสนดึง“อาร์เตต้า”คุมทัพ

“ลิเวอร์พูล” ยิงครบ 7,000 ประตู ทีมที่ 2 ในอังกฤษ

หลังปีศาจแดง เจอแท็กติกของ ทูเคิ่ล สร้างความอึดอัดให้จนเล่นไม่ออก และ ถึงแม้พวกเขาจะกลับมาทำได้ดีในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ เสมอ 0-0  ทำให้ ทีมของโอเล่ กุนนาร์โซลชาร์ มีสถิติในการเจอกับทีมบิ๊ก6ไม่ค่อยสวย  โดยเดอะซันสื่ออังกฤษ รวบรวมผลงานในการเจอกับทีมบิ๊ก6ของปีศาจแดงในฤดูกาลนี้มาให้ชม ปรากฎว่า พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้เลย และยิงไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น

สถิติผลงานของแมนฯยูไนเต็ด เกมเจอบิ๊ก 6 ซีซั่นนี้

โดย 1 ประตูที่ได้ เป็นเกมที่แพ้ สเปอร์ส คาบ้าน 1-6 เมื่อเดือน ต.ค.

เสมอ เชลซี 0-0

แพ้ อาร์เซน่อล 0-1

เสมอ แมนฯซิตี้ 0-0

เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

เสมอ อาร์เซน่อล 0-0

เสมอ เชลซี 0-0

นอกจากสถิติหลังเกมเมื่อคืนนี้  ยังมีเรื่องที่สื่ออังกฤษ ออกมาแฉอีกว่า จริงๆแล้ว แมนฯยูไนเต็ด เคยเกือบได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม เมื่อปี 2019 สมัยที่นักเตะยังอยู่กับ โมลด์ ซึ่งในตอนนั้นการเจรจาสัญญาเบื้องต้นไปแล้ว เหลือเพียงการยืนยันในขั้นตอนสุดท้าย และการคุยเกี่ยวกับโบนัส หากนักเตะทำผลงานได้ตามที่ตั้งเป้า แต่ปรากฎว่า ตัวแทนของสโมสร กลับโทรไปเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับโมลด์ ช้ากว่าทีมอื่นไป1ชั่วโมง ทั้งที่คุยกันว่าจะมีการปิดดีลทางโทรศัพท์ 9 โมงเช้า แต่ตัวแทนของปีศาจแดงโทรไปตอน 9 โมงเช้าของอังกฤษ ซึ่งตรงกับ 10 โมงของนอร์เวย์ และกลายเป็น ซัลซ์บวร์ก ที่ต่อสายมาตรงเวลาทำให้พวกเขาได้ตัวฮาแลนด์ไปร่วมทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ