"บาร์โตเมว" นอนคุกทั้งคืนรอขึ้นศาลวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายของ บาร์โตเมว ปัดตอบคำถามสื่อ ขอต่อสู้ในชั้นศาล ด้านสื่อสเปนเผย บาร์โตเมว และพวกอยู่ในคุกทั้งคืนหลังถูกจับ

5 ดีล นักเตะยอดแย่ในยุค "บาร์โตเมว" ก่อนอำลา“บาร์ซ่า”

“บาร์ซ่า” เตรียมเปิดโหวตไม่ไว้วางใจ “บาร์โตเมว”

โอลก้า ตูเบา ทนายความของ โจเซป บาร์โตเมว ที่สถานีตำรวจในบาร์ซ่าเมื่อคืนนี้ โดยปรากฎภาพเธอออกมาจากสถานีตำรวจในช่วงดึก หลังจากที่บาร์โตเมว , ออสการ์ เกรา อดีตประธานฝ่ายบริหารของบาร์ซา, โรมัน โกเมซ ปอนติ อดีตหัวหน้าฝ่ายกฎหมาย และเฆาเม มาสเฟร์เรร์ อดีตที่ปรึกษา ถูกจับกุมคดีบาร์ซ่าเกตเมื่อวานนี้

โดย ตูเบา ได้ตอบคำถามสื่อเพียงบางคำถามเท่านั้น เธอบอกว่าจะยังไม่มีการแถลงใดๆ เนื่องจากคดียังไม่สามารถเปิดเผยได้ และจะถูกเก็บเป็นความลับจนกว่าจะมีการจัดการทางกฎหมายเสร็จสิ้น

นักข่าวถามต่ออีกว่า บาร์โตเมว และพวกจะนอนอยู่ที่โรงพักทั้งคืนหรือไม่ ตูเบา ตอบว่าไม่รู้ แต่จะไปที่ศาลตอน 9 โมงเช้า  นักข่าวถามต่อว่า บาร์โตเมว กับพวกจะนอนที่สถานีตำรวจทั้งคืนเลยไหม ตูเบาตอบว่า ไม่รู้ แต่ทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลอย่างดี 

หลังจากการโดนจับกุมของบาร์โตเมวและทีมงาน  โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรที่กำลังลงชิงตำแหน่งประธานคนใหม่ ก็ได้ออกมาประณามเหตุการณ์ครั้งนี้ทันทีว่า เป็นเรื่องที่ส่งผลกับภาพลักษณ์ของสโมสรเป็นอย่างมาก พร้อมสนับสนุนกระบวนการยุติธรรมทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ขณะที่สื่อมวลชนก็ยังปักหลักอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจ  และ ยังมีบางสำนักที่รออยู่หน้าบ้าน  สำหรับคดี บาร์ซ่าเกต ถูกตรวจสอบมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว หลังมีข่าวว่า บาร์โตเมว และ ทีมงานจ่ายเงินเป็นหลัก 1ล้านยูโร ในการจ้างบริษัท I3 ventures ทำเพจและเขียนข่าวโจมตี คนในทีมที่วิจารณ์การทำงานของเขา ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล , เป๊ป กวาร์ดิโอล่า , ชาบี เอร์นานเดซ , เจอร์ราร์ด ปีเก้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ได้ปฏิเสธมาตลอด แต่ที่สามารถจับกุมได้ในครั้งนี้เพราะพบใบค่าจ้างดังกล่าว 

ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็พยายามเร่งขายนักเตะ หลังประสบปัญหาการเงินในช่วงโควิด-19 โดยคนที่พร้อมลดค่าตัวตัวนี้ คือ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่จากเดิมเคยตั้งค่าตัวสูงถึง 105 ล้านปอนด์ ตอนนี้สื่อสเปนบอกว่าพร้อมลดเหลือ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น  แต่ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นเข้ามาเจรจา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ