“ซลาตัน” เจ็บต้นขาชวดเจอ “แมนยู” ศึกยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อพักยาวถึง 4 เกม หลังเจ็บจากเกมล่าสุด และอาจทำให้เขาพลาดลงเล่นในเกมเจอกับทีมเก่าอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สื่อเผย “ซลาตัน” ตกลงย้ายซบ “เอซี มิลาน”

พระเจ้ามาแล้ว! “ซลาตัน” ตั้งกองทุนหาเงินให้รพ.สู้โควิด-19

ถือเป็นข่าวดีของ แมนฯยูไนเต็ด แต่เป็นข่าวร้ายของ เอซี มิลาน หลังล่าสุด โกล สื่อชื่อดังรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บนานถึง 10 วัน โดยอาจส่งผลให้เขาพลาดลงช่วยทีมปีศาจแดง-ดำถึง 4 เกมต่อจากนี้ หนึ่งในนั้นมีเกมที่ต้องไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 16ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 12 มีนาคม ด้วย

ทั้งนี้ ซลาตัน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายในช่วงต้นครึ่งหลังจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่เจอกับ โรม่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการที่แพทย์ต้องประเมินดูอาการ10 วัน ส่งผลให้เขาจะพลาดลงสนาม 4 เกมกับ อูดิเนเซ่, เวโรน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี แต่อาจกลับมาลงเล่นทันในเกมยูโรป้าลีก นัดสอง กับแมนฯยูไนเต็ด ในวันที่ 19 มีนาคม

ขณะที่ทางฝั่ง สกายสปอร์ อิตาเลีย รายงานว่า เอซี มิลาน สนใจที่จะคว้าตัว ฟิกาโย โทโมริ มาร่วมทีมแบบถาวร หลัง มัลดินี่ ประทับใจฟอร์มการเล่นของกองหลังรายนี้มาก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยอีกว่า มิลาน มีเงื่อนไขในการซื้อขาด โทโมริ อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,100 ล้านบาท คาดว่าทีมดังจากอิตาลี จะมีการตัดสินใจเรื่องนี้อีกครั้งหลังจบฤดูกาล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ