"คาร์ราเกอร์" แนะแมนยู ซื้อ "เคน" หรือ "ฮาแลนด์" ถ้าอยากได้แชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบัน ทำหน้าที่วิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีก ให้กับ sky sports ได้ให้ความเห็นหลังจบเกม เซลซี เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เขาให้ความเห็นว่าทีมปีศาจแดงขาดแค่ตัวจบสกอร์ระดับชั้นนำเท่านั้น ต้องหามาเสริมทัพโดยเร็วถ้าต้องการความสำเร็จ

“อียิปต์” ใส่ชื่อ “ซาลาห์” ลุยโอลิมปิก

“เป๊ป” กระตุ้นเรือผ่าน 10 วันอันตรายให้ได้

"ผมจะไม่อธิบายถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในฐานะผู้จัดการทีที่ชอบเกมรับ คนคนนี้เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคที่ทีมนิยมเกมรุกเมื่อหลายปีก่อน" คาร์ราเกอร์กล่าวในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

"แต่ตอนนี้ ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีปัญหาเรื่องคุณภาพเมื่อบอลขึ้นไปถึงผู้เล่นแดนหน้า แล้วพวกเขามีคุณภาพเพียงหรือไม่ตรงนั้น"

"พวกเขาเป็นทีมที่ยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขามีนักเตะที่สามารถทำประตูในการตัดสินเกม และพาให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกรึเปล่า?"

"ผู้คนพูดถึง ยูไนเต็ด ต้องการปีกขวา และพวกเขาก็ได้ทำแล้ว แต่พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าเพิ่ม ถ้ายูไนเต็ดมี แรชฟอร์ด ทางด้านซ้าย และหน้าเป้าคนใหม่ และ กรีนวูด เสริมด้วยการเป็นปีกขวาคนใหม่ นั่นที่จะพูดถึงความด้อยคุณภาพ"

"คุณลองดูตัวเลือกสิ ในประเทศนี้มี แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่กำลังจะเข้ามา คุณสงสัยว่าคนไหนใครควรจะเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ