"ทูเคิ่ล" หวังพาทีมบุกคว่ำหงส์แดงรอบ 7 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล หวังบุกเก็บ 3 แต้มจากบ้านลิเวอร์พูล เพื่อล้างสถิติ บุกชนะที่แอนฟิลด์ให้ได้ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

สื่อวิเคราะห์ “ปีศาจแดง” มีสิทธิ์หลุดท็อป 4

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี คืนนี้

คืนนี้ เชลซี ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใคร 10 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงระส่ำ และเพิ่งจะกลับมาคืนฟอร์มในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นัดที่แล้ว ซึ่งเกมนี้มีเดิมพันเป็นอันดับ 4

อย่างไรก็ตาม แม้สิงห์บลู จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีกว่า แต่สถิติที่ผ่านมาในการเยือนลิเวอร์พูล เป็นรอง ไม่เคยบุกชนะที่แอนฟิลด์ มาเป็นเวลา 7 ปี หรือนับตั้งแต่ปี 2014 โดยครั้งนั้นบุกไปชนะด้วยสกอร์ 2-1  เกมนั้น เอ็มเร่ ชาน ยิงให้ลิเวอร์พูล นำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้นลูกทีม ของโชเซ่ มูรินโญ่ จะแซงชนะ จากประตูของ แกรี่ เคฮิลล์ และ ดีเอโก้ คอสต้า  และสถิติการพบกัน 12 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เชลซี ชนะ ลิเวอร์พูล เพียงเกมเดียวเป็นเกม ที่ชนะในบ้าน เมื่อปี 2018 ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูของชิรูด์ นอกนั้น เสมอ 5 แพ้ 6 นัด

แม้สถานการณ์ของลิเวอร์พูลจะดูกดดันกับการต้องจบท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลนี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่า เขาไม่ได้รู้สึกถึงความกดดัน จากทั้งเจ้าของสโมสร และ บอร์ดบริหาร ยังได้รับแรงสนับสนุนเป็นอย่างดี

ด้วยภารกิจในพรีเมียร์ลีก ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องสั่งห้ามลูกทีมที่ต้องเดินทางไปช่วยทีมชาติในพื้นที่เสี่ยงในช่วงโปรแกรมทีมชาติฟีฟ่าเดย์  โดยเฉพาะ บราซิล และ โปรตุเกส  เพราะถ้าหากไปแล้วต้องกลับมากักตัว 10 วันจะกระทบกับสโมสร

เรื่องนี้ คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่าจะไม่ปล่อยแข้งของทีมที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง และได้มีการหารือกับทุกคนในสโมสรแล้ว เท่ากับว่า ทั้ง อลินซอน เบคเกอร์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ดิโอโก้ โชต้า จะไม่ได้ไปช่วยทีมชาติอย่างแน่นอน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ