"คล็อปป์" ยอมรับลูกทีมจบสกอร์แย่ ชี้ต้องรีบพาทีมกลับมาให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ผิดหวัง และยอมรับว่าทีมมีปัญหาในจังหวะสุดท้าย หลังพ่ายแพ้คาแอนฟิลด์ ต่อ เชลซี 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา

คาบ้าน! ลิเวอร์พูล พ่าย เชลซี 0-1 ร่วงอันดับ 7

“พรีเมียร์ลีก”จ่อแข่งเปิดสนาม 2 นัดสุดท้าย

โดยเป็นการพ่ายแพ้นัดที่แปดของฤดูกาล และเป็นการพ่ายแพ้คาแอนฟิลด์ 5นัดติดต่อกัน ทำให้เวลานี้ อันดับร่วงมาอยู่ที่ 7ของตารางแล้ว

"คุณภาพเฉพาะตัวของ เมสัน เมาท์ ในจังหวะนั้นสร้างความแตกต่าง มันเป็นเกมที่อึดอัด เกมที่เข้มข้น  ทั้งสองทีมลงแรงไปมาก มันประมาณแบบนั้น" คล็อปป์ บอกกับ sky sports

"พวกเขามียิงเข้าประตูไปซึ่งเป็นลูกล้ำหน้า ครึ่งหลังโต้กลับอีกครั้ง เรามีจังหวะ มากขึ้น ที่ดีเยี่ยมอันหนึ่งกับ ซาดิโอ มาเน่ และจังหวะอื่นๆ ที่เราไม่ได้ประตู"

"คุณต้องมีเกมรับที่แตกต่างออกไป และเราทำได้ไม่ดีที่นั่น มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องพิจารณา ในท้ายที่สุด เราเสียประตู เราทำพลาด ส่วนอื่นๆก็ลูกที่ล้ำหน้า คุณสามารถพูดได้ว่ามันคือเกมรับที่ดี แต่ด้วยการครองเกมทั้งหมดที่เรามี คุณต้องการโอกาสเข้าทำที่มากกว่านี้ ทุกอย่างดีหมดจนกระทั่งจังหวะเข้าทำ" 

"น่าเสียดาย เราไม่สามารถพูดได้ว่า มันเกิดขึ้นแค่เกมในบ้านเท่านั้น มันไม่เกี่ยวว่าจะที่ แอนฟิลด์ หรือที่ไหนก็ตาม มันกำลังกลายเป็นปกติ บ่อยเกินไป ในการตัดสินใจความเด็ดขาด เราต้องปรับปรุง เราต้องแสดงคุณภาพของเราออกมาในเวลาเหล่านั้น และเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นบ่อยมากพอ"

"มันคือการระเบิดครั้งใหญ่ มันยังทำไม่สำเร็จ เราต้องชนะเกมฟุตบอล"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ