"โซลชาร์" เผย "เด เคอา" ขอลาหยุดไปเฝ้าลูกน้อย 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ เผยสาเหตุ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง หายไปจากทีมกะทันหัน ในเกมบุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เนื่องจากเขากำลังจะได้ลูกสาวคนแรก สโมสรจึงอนุญาตให้เขาไปดูแลครอบครัวที่สเปนได้

วิเคราะห์บอล !! บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ แมนยู 7 มี.ค.64

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม 7 มี.ค.64

โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้เผยในการแถลงข่าวก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เขายืนยันว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนจะไม่อยู่กับทีมในเกมนี้ 

"มันเป็นวันสุดวิเศษของ เดวิด แน่นอน เมื่อคุณกำลังจะเป็นพ่อ มันอาจเป็นได้ที่จะเกิดความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่คุณจะมีได้" โอเล่ บอกกับสื่อ

"คนที่โชคดีพอ ที่จะมีความรู้สึกนั้นรู้ดีถึงสิ่งที่ เดวิด กำลังต้องพบเจอตอนนี้ เราจะให้เวลาแก่เขา เท่าที่เขาต้องการ ก่อนที่เขาจะกลับมา" 

"เขาขอกลับบ้าน และในโลกปกติก่อนหน้านี้ วันแบบนี้คุณก็ไป และคุณพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง ด้วยการระบาด และการต้องกักตัว มันเป็นโลกที่แตกต่าง"

"แต่ถึงกระนั้น เรารู้สึกได้เมื่อ เดวิด ต้องการกลับไปที่นั่น เพื่อดูแลแฟนสาวของเขา นั่นไม่ใช่วาระที่จะมาตัดสินใจอะไร ดีน (เฮนเดอร์สัน) เข้ามาแทน และทำได้ดี และเขาพร้อม เราจะให้เวลาแก่ เดวิด เท่าที่เขาต้องการแน่นอน"

แต่ โซลชาร์ ก็ยังไม่แน่ใจว่า เด เคอา จะไม่สามารถใช้งานได้ นานแค่ไหน แต่เขาคาดว่า เด เคอา จะกลับมาในไม่ช้า

"เร็วๆนี้ เดวิด จะเดินทางกลับมา เราแค่ต้องทำตามกฎของรัฐบาล ผมคาดหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมเร็วๆนี้" โซลชาร์ กล่าว

"มีการสร้างเรื่องราวในสื่อ เมื่อเช้านี้ มันไม่ยุติธรรมสำหรับ แฟนๆ และ เดวิด เราอนุญาตให้เขากลับไป อยู่กับแฟนสาวของเขา เราต้องการให้นักเตะของเรากลับเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

"แต่ที่นั่นกำลังมีมนุษย์เกิดมา ที่เราต้องดูแล และ เดวิด ก็อยู่ที่นั่นเพื่อวันพิเศษของเขา และแฟนสาวของเขา ครอบครัว ของเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ มันไม่น่าจะนาน"

"นี่คือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของการเป็นพ่อแม่ แน่นอนว่าเรายอมให้เขาไป"

"ดีน ทำได้ดีกับพาเลซ และผมมั่นใจว่าเขารอคอยเกมนี้ เกมกับ ซิตี้ เช่นกัน เขามีประสบการณ์นั้นมาแล้วในฤดูกาลนี้ ในเกมคาราบาว คัพดังนั้น นั่นจะทำให้เขายืนหยัดได้ดี”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ