"โซลชาร์" ยันทีมพอใจ "คาวานี" ให้เจ้าตัวตัดสินใจอนาคตเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นถึง เอดินสัน คาวานี ในกรณีที่พ่อของหอกอุรุกวัยได้ออกมาให้ข่าวว่า ลูกชายไม่มีความสุขกับชีวิตในแมนเชสเตอร์ ต้องการกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น โดย โอเล่ ยืนยันว่าสโมสรพอใจในตัว คาวานี และจะพยายามโน้มน้าวให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ปล่อยให้เจ้าตัวได้ตัดสินใจ

“ เอดินสัน ให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรา และทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิต”  โอเล่ กล่าวในการแถลงข่าวของเขาก่อนการปะทะกับ เอซีมิลาน ในเกมยูโรป้าลีก คืนวันพฤหัสบดี

"คาวานี"โพส IG ภูมิใจในสีเสื้อปีศาจแดง หลังพ่อเผยไม่มีความสุขกับทีม

"โซลชาร์" เผย แมนยู อาจขาด 6 แข้งรับมือ มิลาน ศึกยูโรปาคืนนี้

“ จากภาษาโปรตุเกส , สเปนที่แย่ของผม และภาษาอังกฤษของเขาที่ดีขึ้น เขาภูมิใจมากที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เขาจะทำให้ดีที่สุดเสมอ แม้ว่ามันจะช้าไปในฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำ"
 
“ ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ  ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว จนถึงขณะนี้เขามีส่วนร่วมอย่างมาก   เราแค่กำลังดำเนินการเพื่อให้เขากลับมาลงสนามได้ และมีความฟิต และเราจะโน้มน้าวเขาเมื่อสภาพอากาศในแมนเชสเตอร์ดีขึ้น”

เมื่อสื่อพยายามถามในตอนท้ายของการแถลงข่าวเกี่ยวกับ สิ่งที่เขาสามารถพูดกับหัวหอกวัย 34 ปี กับสถานการณ์ดังกล่าว โอเล่ ตอบว่า 

“ ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่พูดไปได้  ผมพูดได้แค่ว่าเราพอใจกับ เอดินสัน มาก เมื่อเขามาที่นี่ ทำงานหนักเพื่อให้มีความพร้อมในทุกๆวัน แบบวันต่อวัน"

 “ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว ผมจะพูดอย่างไรดี บุคลิกภาพส่วนตัว และความเป็นมืออาชีพของเขา  แม้เขาจะพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่เขาก็ช่วยเหลือพวกนักเตะเด็ก ๆได้มาก อย่างที่เราต้องการจากเขา "

“ เรารู้ดีว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม แน่นอน เพราะเขาห่างจากเกมฟุตบอลมานาน” ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยอมรับ  

“ ตอนนี้ขอให้แน่ใจว่าเขาจะลงสนามเล่นฟุตบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนกระทั่งจบฤดูกาล และทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้  เขาช่วยเหลือนักเตะเด็กๆ  ทั้งหน้าตัวเป้า และตัวรุกและแม้แต่คนอื่น ๆ ในทีมด้วยแนวทางความคิดของเขา
 
“ จากนั้นเขาจะตัดสินใจ และเขารู้ดีว่า เราชอบสิ่งที่เขามอบให้กับสโมสรมาก แม้ว่าเขาอาจจะเล่นเกมน้อยกว่าที่เขาต้องการก็ตาม”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ