“คล็อปป์” ปลื้มฟอร์มลูกทีมลิ่ว 8 ทีมUCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้มได้อีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ชนะ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์เดิม พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

"โซลชาร์" ยันทีมพอใจ "คาวานี" ให้เจ้าตัวตัดสินใจอนาคตเอง

ผลบอลสดวันนี้ ! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไลป์ซิก 11 มี.ค. 64

เกมนัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เล่นในฐานะเจ้าบ้าน หลังนัดแรกบุกไปชนะก่อน  2-0 เกมนี้ยังเตะกันที่สนามกลาง ที่ฮังการี เหมือนเดิม วันนี้ คล็อปป์ ให้ ฟาบินโญ่ ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองกลางครั้งแรก นับตั้งแต่เดือน ต.ค. ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้

เกมนี้หงส์แดง สร้างสรรค์โอกาสได้เยอะ แต่ประตูแรกมาในนาทีที่ 70 จาก โม ซาลาห์  และอีก 4 นาทีถัดมา จาก ซาดิโอ มาเน่  ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ ด้วยสกอร์รวม 4-0

คล็อปป์ เผย มีความสุขมากกับเกมนี้ นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะแนวรับที่ทำได้ดี แนท ฟิลลิปป์ ป้องกันอย่างชาญฉลาด สามคนข้างหน้าเล่นกันได้ดีขึ้น เมื่อ ฟาบินโญ่ ยืนกลาง , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เล่นอย่างมีอิสระ , ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน แต่ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบแล้ว คล็อปป์ บอกว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพูดเรื่องแชมป์ เพราะยังมีเกมลีกกับ วูล์ฟ ในวันจันทร์ให้ลุยกันต่อ

วันนี้ ฟาบินโญ่ ได้รับคำชมหนักมากจากทั้ง คล็อปป์ และ กูรู ต่างๆ ที่แสดงความเห็นตรงกันว่า การจับ ฟาบินโญ่ มายืนตรงกลางทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกทีม ทุกคนมั่นใจมากขึ้นเมื่อเขาอยู่ตรงนี้ เขาคอยสื่อสารและป้องกัน แผงหลังสองคนที่ยังถือว่าเป็นจุดอ่อนที่สุดของทีม

แม้แต่ เจมี่ คาราเกอร์ ยังอดออกอาการไม่ได้ ที่เห็นอดีตทีมกลับมาเก็บชัยชนะด้วยฟอร์มที่ดีขึ้น พร้อมชม ฟาบินโญ่ และมองว่าหาก เฮนเดอร์สัน กลับมาอีกคน ลิเวอร์พูล น่าจะเริ่มกลับมาแข็งแกร่ง และเก็บชัยชนะในลีกได้อีกครั้ง

ส่วน ฟาบินโญ่ ที่ได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ ยอมรับว่าเขาคิดถึงการลงเล่นในตำแหน่งนี้มากเช่นกัน แต่ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่วันนี้สื่อสารกันมากขึ้น ช่วยกันเพรส ช่วยกันป้องกัน และ สนุกไปกับเกม

ด้าน ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์  ยอมรับ ไลป์ซิก สมควรตกรอบ เพราะทำได้ไม่ดีพอในเกมนี้ ซึ่งต่างจากเกมแรกมาก แม้สกอร์ที่เกิดขึ้นจะเหมือนกัน แต่เกมนี้เล่นได้แย่กว่า ทั้งที่ลิเวอร์พูลไม่ได้สร้างความกดดันมากมายเท่ากับเกมแรก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ