"มอยส์"ยอมรับหวังดึง"ลินการ์ด"อยู่ค้อนถาวร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าต้องการ ดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไว้กับทีมขุนค้อนอย่างถาวร หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยึ่ยม

แมนยู ปัด 15 ลป. จากเวสต์แฮม ค่าตัว ลินการ์ด

"เวสต์แฮม" ประกาศตั้ง "มอยส์" คุมทีมสัญญา 6 เดือน

ดาวเตะวัย 28ปี ออกจากทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เขาลงสนามให้ทาง เวสต์แฮม ไปแล้ว 6นัด ทำไป 4ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ทำให้ เดวิด มอยส์ ที่เคยร่วมงานกับ ลินการ์ด ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง เมื่อครั้งที่เขาคุมทีมปีศาจแดง ในปี 2013 ต้องออกมายอมรับในการแถลงข่าวก่อนเกมออกไปเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ว่า ต้องการดึงตัวเขาไว้กับทีมอย่างถาวร

“ผมหวังว่าเราจะอยู่ในสถานะที่จะดึงดูดนักเตะจำนวนมากในอนาคต เนื่องจากตำแหน่งในลีกของเรา เพราะเราเป็นสโมสรที่มีระดับของความสำเร็จสูง เราอยู่ในลอนดอน เรามีสนามกีฬาความจุมากกว่า 60,000 ที่นั่ง ซึ่งจะเต็มทุกสัปดาห์  ผมคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นไปในทิศทางจะช่วยยกระดับให้เรา” มอยส์กล่าว

“เจสซี่ อยากมาที่นี่ตั้งแต่แรก   ตอนที่ผมคุยกับเขา เขาต้องการมาที่เวสต์แฮม  เขาเห็นว่ามันเป็นที่ที่ดีสำหรับเขาจริงๆ  ผมคิดว่าเขาจะได้เห็นสิ่งที่เราพยายามทำ"

“ เขาเข้าร่วมกับกลุ่มนักเตะที่ดีเช่นกัน  เรามีนักเตะจากต่างประเทศ และผมหวังว่าเราจะสามารถที่จะเสริมทัพในตลาดโอนย้ายนักเตะ ที่กำลังจะมาถึงนี้  งานของเราคือการพยายามทำสิ่งนั้น"

“แต่ผมหวังว่า เจสซี่ จะมองว่าที่นี่เป็นสโมสรที่ดี หากว่าทำได้ และถ้าเราคิดแบบนั้น เราต้องการทำมันให้จบฤดูกาลนี้”

โดยทางฝ่ายต้นสังกัดที่แท้จริงทีมปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง ลินการ์ด ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าการตัดสินใจปล่อยตัว ลินการ์ด ให้กับ เวสต์แฮม ยืมไปใช้งาน มันได้ผลดีแก่ตัวเขาจริงๆ

“ ใช่ สำหรับ เจสซี่ มันได้ผลจริงๆ สำหรับเดวิด (มอยส์) มันได้ผลจริง ๆ และสำหรับเราในฐานะสโมสรเช่นกัน เพราะเรารู้ว่าตำแหน่งของเจสซี่คือ ตำแหน่งเบอร์ 10 และเรามี บรูโน่ ในตำแหน่งนั้น ดังนั้นสำหรับผม มันเป็นเรื่องที่แทบไม่ต้องใช้สมองคิดเลย ที่จะให้ เจสซี่ มีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง และได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง และเขาก็ฟอร์มสดมากสำหรับพวกเขา และในที่สุดเขาก็กลับมาเป็นตัวของตัวเองแล้ว”

โดยถ้าหาก เวสต์แฮม ต้องการเก็บตัว ลินการ์ด ไว้ที่ลอนดอนสเตเดี้ยม อาจจะต้องทุบคลัง ใช้เงินราว 20ล้านปอนด์ ถึงจะมีโอกาสได้ตัวเขาไปจาก แมนฯยูไนเต็ด โดยทางทีมปีศาจแดงอาจจะอยากเก็บเขาไว้ในทีมต่อไป หลังจากโชว์ฟอน์มได้ดีเหมือนที่ โซลชาร์ เคยกล่าวไว้ว่าเขาคาดหวังว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษจะกลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า 2021-22

"เราต้องการให้ เจสซี่ กลับมาที่นี่อย่างมีชีวิตชีวาและโชว์ฟอร์มให้กับ เวสต์แฮม ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน" โซลชาร์ กล่าวเมื่อครั้งปล่อยตัว ลินการ์ด ไป เวสต์แฮม ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

โดย เจสซี่ ลินการ์ด จะไม่สามารถลงสนามให้กับทาง เวสต์แฮม พบกับต้นสังกัดที่แท้จริงได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ