“ดิ มาเรีย” งานเข้าโจรปล้นบ้านระหว่างแข่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังเคล ดิ มาเรีย เป็นนักเตะปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รายล่าสุดที่ถูกโจรบุกขึ้นบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินระหว่างลงสนาม

"แมนฯยูไนเต็ด" เฉือน "เวสต์แฮม" 1-0

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม 14 มี.ค.64

เปแอสเช พลาดท่าแพ้ น็องต์ คาบ้าน 1-2 ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมอดทำแต้มจ่าฝูง โดยตอนนี้ตามหลัง ลีลล์ อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน  แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ อังเคล ดิ มาเรีย โดนโจรปล้นบ้านขณะทำการแข่งขัน โดยเรื่องดังกล่าว เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรได้เดินลงไปคุยกับ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของทีมก่อนจะเปลี่ยนตัว ดิ มาเรีย ออกจากสนามในนาทีที่ 67 ของการแข่งขัน

โดยในตอนแรกสโมสรรายงานว่า เป็นการเปลี่ยนออกเนื่องจากไม่อยากเสี่ยงให้นักเตะเจ็บ ซึ่งทาง ดิ มาเรีย เดินทางเข้าไปที่ห้องแต่งตัวทันที แต่หลังจบเกมสื่อในฝรั่งเศสยืนยันตรงกันว่า สาเหตุที่แท้จริงในการเปลี่ยน ดิ มาเรีย ออกจากสนามเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งมาว่าบ้านของแข้งวัย 33 ปีโดนโจรปล้น โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีสมาชิกครอบครัวของเขาประสบเหตุโดยตรงและอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก

หลังจากนั้น RMC สปอร์ต สื่อฝรั่งเศสก็รายงานเพิ่มเติมว่า บ้านพ่อแม่ของ มาร์ควินญอส ก็ถูกปล้นในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย ไม่ใช่นักเตะ เปแอสเช รายแรกที่โดนโจรบุกปล้น เพราะก่อนหน้านี้มีนักเตะทั้งอดีต และปัจจุบัน ประกอบด้วย เซร์คิโอ รีโก้, ติอาโก้ ซิลวา, เอริก มักซิม ชูโป โมติง ที่โดนโจรบุกปล้นมาแล้วทั้งนั้น และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ ดิมาเรีย โดนโจรบุกปล้นบ้านหลังเคยโดนมาแล้วในสมัยค้าแข้งอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด

ส่วน โปเซ็ตติโน่ ความพ่ายแพ้ต่อ น็องต์ ในนัดนี้ถือว่า เป็นการพ่ายแพ้ในลีกเอิงเป็นนัดที่ 7 เข้าไปแล้ว ซึ่งถือว่า ต่ำกว่ามาตรฐาน สำหรับทีมที่มีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อยู่เต็มทีม รวมถึงยังอยู่รองจ่าฝูง โดยตามหลัง ลีลล์ อยู่ 3 คะแนน

ด้านความเคลื่อนไหวในการต่อสัญญากับ เนย์มาร์ และคีิเลียน เอ็มบัปเป้ สองซูเปอร์สตาร์ของทีม ล่าสุดมีรายงานว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เคยออกมาให้ข่าวว่า การต่อสัญญาจะเสร็จสิ้นภายในกลางเดือนนี้อย่างแน่นอน ส่วน เอ็มบัปเป้ ก็ยืนยันว่า เขายังไม่อยากพูดคุยเรื่องสัญญาในเวลานี้ และอาจจะขอดูผลงานของทีมก่อนตัดสินใจ

ส่วนในเรื่องการคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม ล่าสุด ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของยอดนักเตะได้ยกเลิกนัดที่จะพูดคุยกับ เปแอสเช เป็นที่เรียบร้อย และบินด่วนกลับไปสเปนเพื่อเจรจากับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของทีมถึงเรื่องอนาคตของลูกชาย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ