"คล็อปป์" ชมเกมรับหงส์แดงช่วยคว้าชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมเกมรับหงส์แดง ช่วยบุกไปคว้าชัยถึงบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน

"บาเยิร์น" ย้ำไม่ปล่อย "ฟลิค" คุมทีมชาติ

“แมนยู” จัดงบ 80 ล้านปอนด์ ให้“โซลชาร์”เสริมทัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูล ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  โดยเกมนี้ ยังไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เจ็บ สามประสานส่ง ซาลาห์ - โชต้า -มาเน่ วันนี้ ฟาบินโญ่ ยืนตำแหน่งถนัด คู่เซ็นเตอร์ ใช้ นาธาเนียล ฟิลลิปป์ คู่ โอซาน คาบัค  ครึ่งแรกเกมรับของลิเวอร์พูลเจองานหนัก เมื่อเจ้าบ้านบุกและมีโอกาสเข้าทำอยู่หลายครั้ง แต่ยังช่วยกันยันสกอร์ 0-0 ไว้ได้

จนกระทั่งช่วงทดเจ็บครึ่งแรก หงส์แดง ตัดบอลได้ ซาลาห์ คืนให้ มาเน่ แปะต่อให้ โชต้า ยิงทีมเก่าเป็นประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ วูล์ฟ 1-0 ทำให้โอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์เปิดกว้างอีกครั้งสำหรับหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้มรับว่าเขามีความสุขมากสำหรับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นในวันนี้ แม้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะพูดว่ามันเป็น dirty three points หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เรามีจังหวะการเล่นที่ดีในหลายๆครั้ง โดยเฉพาะในเกมรับที่ป้องกันได้อย่างแข็งแกร่ง มีจังหวะสวนกลับสวยๆ และการทำประตูสวยๆในครึ่งหลัง แม้จะล้ำหน้าก็ตาม

ชัยชนะในเกมเมื่อคืนนี้ ทำให้ลิเวอร์พูล ยังรักษาสถิติที่ดีในการเล่นเกมเยือน เพราะเมื่อเทียบผลงาน 12 นัดหลังสุดในลีก

เกมเหย้าของพวกเขาย่้ำแย่ แพ้มา 6 เกมติด ยิงได้เพียงประตูเดียว  ส่วน เกมเยือน6นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 2 ยิงได้ 10 ประตู

กูรู Skysports ชื่นชมเกมรับของลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มโดดเด่นสุดในเกมนี้ โดยเฉพาะ คาบัค ที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลในทวิตเตอร์ออฟฟิศเชียลของสโมสรให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ ว่าสามารถพัฒนาได้ดีขึ้นทุกนัดที่ลงสนาม

คู่แนท & คาบัค กลายเป็นเซ็นเตอร์คู่ที่ 3 ที่คล็อปป์ใช้งานมากที่สุด หลังจากลองผิดลองถูกมากกว่า 20 คู่และดูเหมือนว่าผลงานจะเข้าเป้า เพราะ 3 เกมที่ส่งคู่นี้ลง  ก็สามารถเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 3 นัด

2-0 เชฟฯยูไนเต็ด

2-0 ไลป์ซิก

1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชื่นชมการตัดสินใจของ คล็อปป์ ที่ให้คู่เซ็นเตอร์ธรรมชาติลงเล่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง ฟาบินโญ่ ที่ได้ลงตำแหน่งถนัด มันทำให้เกมของลิเวอร์พูลดูดีมากขึ้น

ส่วน โชต้า ก็ได้รับคำชมว่า สามารถสร้างความแตกต่างในเกมรุกได้อย่างชัดเจน ทำให้กูรูมองว่า ฟีร์มิโน่ ต้องเร่งรีดฟอร์มให้ได้

ขณะที่แฟนบอลในทวิตเตอร์ แซวกันว่า โชต้า ที่ห่างหายจากสนามไป 3 เดือนเพราะอาการบาดเจ็บ ยังยิงได้มากกว่า ติโม แวร์เนอร์ ที่ลงสนามตลอดเสียอีก ถือว่าทีมงานของหงส์แดงสายตาเฉียบคม ที่ไม่ดึง แวร์เนอร์มาร่วมทีมตั้งแต่แรก

นอกจากเรื่องของเกมการแข่งขัน คล็อปป์ และ นักเตะลิเวอร์พูล ยังได้ร่วมส่งกำลังใจให้ รุย ปาทริซิโอ โกลวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่น็อคคาสนามจากจังหวะที่ศีรษะปะทะเข้ากับเข่าของ คอร์เนอร์ โคอาดี้ ซึ่งล่าสุด นูโน่ ยืนยันแล้วว่า รุย ที่ถูกหามออกจากสนาม มีสติตอนอยู่ในห้องแต่งตัว และตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ