"ฟานเดอเบ็ค" ไม่แฮปปี้เตรียมลาแมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เริ่มไม่มีความสุขกับแมนฯยูไนเต็ด เตรียมเจรจาขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

แมนฯยู ยืนกราน ไม่ปล่อย “ฟาน เดอ เบ็ค” หน้าหนาวนี้

“ยูเวนตุส” เล็งยืม “ฟาน เดอ เบ็ค” พ่วงซื้อขาด

ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 3 เกมตั้งแต่ย้ายมา และมีช่วงที่ พอล ป็อกบา เจ็บ ทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น แต่กลายเป็นว่าก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เจ้าตัวกังวลว่าจะต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง ซึ่งอาจจะกระทบกับการติดทีมชาติลุยยูโร 2020

ตามรายงานของ เดอะมิร์เรอร์ บอกว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะขอคุยกับ เอ็ด วูดเวิร์ด และ โซลชาร์ ถึงอนาคตของเขาในเร็วๆนี้้ หากโซลชาร์ ไม่สามารถการันตีโอกาสในการลงสนามให้เขาได้ ก็อาจจะมีการขึ้นบัญชีขอย้ายเกิดขึ้น

ขณะที่ เมโทร สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหาร แมนฯยูไนเต็ด เตรียมมอบงบประมาณ 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3.4 พันล้านบาท ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เอาไว้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมปีศาจแดง จะเสริมใน 5ตำแหน่งด้วยกัน โดยหลักๆที่ โซลชาร์ มองไว้คือ ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก, ปีกขวา และกองกลางตัวรับ ส่วนอีก 2 ตำแหน่งคาดว่าเป็น ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าและผู้รักษาประตู ซึ่งในสองตำแหน่งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ เอดินสัน คาวานี่ และดาบิด เดเกอา ว่าจะตัดสินอนาคตกับทีมต่อไปอย่างไร

รายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่บอร์ดบริหาร จัดงบให้ โซลชาร์ เพียง 80 ล้านปอนด์ เนื่องจากทีมได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างหนักจากโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถทุ่มเงินก้อนโตให้ โซลชาร์ นำไปซื้อนักเตะครบทุกตำแหน่งตามต้องการ จึงมีความเป็นไปได้ว่าทีมจะขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนออกไป เพื่อหาเงินมาสมทบทุน โดยนักเตะที่เข้าข่ายจะโดนขายออกจากทีม ประกอบด้วย เจสซี่ ลินการ์ด, ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้า คาดว่าการขายแข้งเหล่านี้น่าจะได้เงินรวมกันประมาณ 60 ล้านปอนด์

ส่วนเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับหนึ่งของทีมปีศาจแดง ก็คือการคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ โดยอ้างว่า โซลชาร์ กับ จอห์น

เมอร์เทอร์ ผอ.ด้านกีฬาคนใหม่ เห็นตรงกันในเรื่องนี้ และมองว่า ตั้งแต่ขาย เมอร์เทอร์ ผอ.ด้านกีฬาคนใหม่ เห็นตรงกันในเรื่องนี้ และมองว่า ตั้งแต่ขาย ลูกากู ออกไป ก็ยังไม่มีใครเข้ามาแทนในตำแหน่งนี้ โดย ฮาแลนด์ เหลือสัญญากับดอร์มุนด์จนถึงปี2025 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านยูโรเมื่อจบฤดูกาลหน้า แต่ด้วยผลกระทบจากโควิด อาจทำให้เสือเหลืองยอมใจอ่อนลดค่าตัวกองหน้ารายนี้ลงมา

นอกจากในรายของ ฮาแลนด์ แล้ว ยังมีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของเวสต์แฮมอีกรายด้วย  ถึงขนาดที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตผู้เล่นในตำแหน่งนี้ ออกปากเชียร์ให้ แมนฯยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะเชื่อว่า ไรซ์ จะเข้ามายกระดับทีมได้เป็นอย่างดี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ